Xã hội

Kêu gọi kẻ gây tai nạn khiến 2 phụ nữ đi bộ thương vong ra trình diện

Hai người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, nằm bên đường nghi do va chạm giao thông vào tối 12-4, trong đó 1 người đã tử vong.

Ngày 13-4, Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, cho biết khoảng 19 giờ ngày 12-4, đơn vị này nhận được tin báo trên tuyến Quốc lộ 49C, đoạn qua thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long có 2 người phụ nữ bị thương, nằm trên đường.

Danh tính các nạn nhân được xác định là bà Đỗ Thị H. (SN 1954) và bà Dương Thị D. (SN 1963; cùng ngụ thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong). Hai nạn nhân sau đó được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, tuy nhiên bà Đỗ Thị H. đã không qua khỏi.

Các nạn nhân được được đưa đi cấp cứu sau vụ việc. (Ảnh: CTV)


Nguyên nhân ban đầu xác định bà H. và bà D. bị thương do va chạm giao thông, đối tượng gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. và bà D. đang đi bộ thể dục.

Để hưởng sự khoan hồng của pháp luật và phục vụ công tác điều tra đúng quy định pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong kêu gọi người gây tai nạn đến ngay Công an huyện Triệu Phong để phối hợp làm việc.

Người dân chứng kiến hoặc có thông tin liên quan đến vụ việc trên khẩn trương cung cấp cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong qua số điện thoại 02333828248.

Tác giả: Đức Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP