Kinh tế

Khách hàng bức xúc vì Techcombank liên tục báo lỗi, không thể chuyển tiền

Sát Tết là thời điểm nhu cầu giao dịch chuyển tiền tăng cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng bức xúc khi ứng dụng chuyển tiền Internet Banking, ví điện tử của một số ngân hàng như Techcombank liên tục báo lỗi, treo tiền, thời gian tra soát lên tới 7-8 ngày.

Khách hàng của Techcombank bức xúc khi không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền qua mobile banking vì hệ thống liên tục báo lỗi. Ảnh Hương Nguyễn

Trao đổi với phóng viên báo Lao Động chiều 6.2.2021, anh Minh Hải cho biết: “Tôi cần chuyển khoản gấp số tiền cho gia đình chuẩn bị sắm Tết mà dịch vụ mobile banking của ngân hàng Techcombank liên tục báo lỗi. Mãi mới truy cập được vào ứng dụng mobile banking thì chuyển khoản lại báo lỗi”.

Trên một số diễn đàn, khách hàng liên tục để lại lời phàn nàn “Techcombank lỗi từ chiều đến tối”.

Khách hàng để lại nhiều lời phàn nàn về dịch vụ của Techcombank liên tục nghẽn, không thể chuyển tiền trên các group. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí trên Facebook của Techcombank thừa nhận: “Hệ thống của Techcombank chiều 5.2.2021 ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile, F@st i-bank, F@st EBank và dịch vụ Thẻ của Techcombank.

Ngân hàng đang nỗ lực khắc phục để dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất để đảm bảo giao dịch của khách hàng. Trong thời gian này, Quý Khách hàng có thể đến chi nhánh/phòng giao dịch/ATM gần nhất để thực hiện giao dịch và được hỗ trợ”.

Tuy nhiên, tình trạng nghẽn Internet Banking diễn ra từ ngày 5.2 cho đến tận chiều ngày 6.2 vẫn chưa được giải quyết.

Không chỉ có ngân hàng Techcombank mà một số ngân hàng khác cũng gặp sự cố không chuyển khoản được tiền. Chị Nguyễn Ngọc Hà cho biết: “Tôi cần chuyển tiền từ EximBank qua SeABank nhưng tiền mãi không tới nơi. Đã thế ngân hàng còn báo thời gian tra soát lên tới 8 ngày”.

Trao đổi với PV báo Lao Động, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng của một ngân hàng trong nhóm Big4 cho biết: “Một tuần trước Tết, số lượng cuộc gọi tới Trung tâm chăm sóc khách hàng có ngày tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Trung tâm hỗ trợ luôn trong tình trạng quá tải”.

Tác giả: HƯƠNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP