Cuộc sống

Khi cánh mày râu chia sẻ điều mà họ cực kỳ thích thú lúc quan hệ, nhưng phụ nữ lại nghĩ là chuyện thường tình

Có những điều bạn nghĩ là chuyện thường tình nhưng với đàn ông đó chính là điều khiến họ cảm thấy hưng phấn hơn mỗi khi gần gũi.

Họ thích sờ vào vòng 1 khi quan hệ

Một trong những câu hỏi đàn ông thích gì khi lên giường, thì chắc chắn ai cũng sẽ trả lời là vòng 1. Vì đó là một trong những bản năng trong tình dục của đàn ông. Tất cả đàn ông đều thích ngắm nhìn và sờ vào đôi gò bồng đào của phụ nữ. Vì họ thích sự mềm mại, căng tròn ở vòng 1.

Những nụ hôn nồng cháy

Họ thích trao nhau những nụ hôn nồng nhiệt (Ảnh minh họa: Internet)

Khi ân ái nụ hôn nồng cháy lãng mạn sẽ khiến chàng không bao giờ quên. Sau nụ hôn cuồng nhiệt và say đắm đó bạn có thể nhoài người và mơn trớn xuống ngực và khu vực dưới. Tư thế bò như con rắn khiến chàng nghẹt thở vì kích thích. Thay vì hôn nhau truyền thống thì bạn có thể để lại dấu ấn bản thân trên môi chàng bằng việc cắn nhẹ lên môi hoặc lên cổ (hickey) để chàng luôn nhớ đến bạn. Những điều này chàng cực kỳ thích.

Hãy thử tạo ngay cho chàng cảm giác mới chắc chắn rằng chàng sẽ đảo điên mỗi khi được nàng chiều theo những điều này.

Thích nghe âm thanh từ đối phương

Một điều mà nhiều anh chồng mong đợi, đó là tiếng rên phát ra từ người phụ nữ mình yêu. Chuyện giường chiếu mà không có âm thanh chả khác gì đang đóng kịch câm. Nên đàn ông cực thích những tiếng rên của phụ nữ. Tiếng rên là cách mà người phụ nữ hồi đáp lại sự khoái cảm do đàn ông tạo ra. Nên đàn ông thấy như mình đã đạt được thành quả lớn đấy. Bên cạnh đó tiếng rên còn giúp người đàn ông thêm hưng phấn và quyến rũ đàn ông trên giường.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP