Pháp luật

Khởi tố "đại gia" đeo vàng giả Phúc XO và 10 đồng phạm

"Người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam" nổi tiếng trên mạng xã hội, đã bị cơ quan cảnh sát điều tra ra quyết định khởi tố, cùng với 10 đồng phạm.

Chiều tối ngày 12/4, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 11 đối tượng có liên quan đến ma túy trong quán karaoke XO do Phúc “XO”, tức Trần Ngọc Phúc, SN 1983, ngụ quận 12 làm chủ.

Phúc XO và đồng phạm bị khởi tố.

Trong số đó, Phúc "XO" được xác định có vai trò chủ mưu. Bên cạnh đó, 10 đối tượng còn lại bị điều tra hình sự về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua điều tra, công an đủ cơ sở xác định quán karaoke của Phúc “XO” là nơi tụ tập dân ăn chơi, sử dụng ma túy. Qua khai báo ban đầu tại cơ quan công an, Phúc thừa nhận số vàng gần 20kg đeo trên người từng gây “bão” cộng đồng mạng là vàng giả.

Ma tuý công an thu giữ được tại quán karaoke Phúc quản lý.

Số vàng giả này, Phúc “XO” đeo là để phô trương, quảng cáo cho việc kinh doanh. Sáu chiếc xe máy mang biển số ngũ quý như: 51T1-999.99, 59N1-666.66, 59G1-777.77… đều là biển số giả. Toàn bộ các xe này đã được cà số khung, số máy. Bên cạnh đó, chiếc xe ô tô màu vàng Phúc khai là thuê lại với giá 700.000 đồng/ngày.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào tối ngày 10 rạng sáng ngày 11/4, công an thu bất ngờ ập vào quán karaoke cà phê XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 do Phúc XO làm chủ.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng vì đeo rất nhiều vàng, nhưng đều là giả.

Tại đây, công an phát hiện gần 100 người có dấu hiệu phê ma túy ở các phòng trong quán. Công an thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Công an đã tiến hành lập hồ sơ và đưa gần 100 người về trụ sở Công an quận 12 để lấy lời khai, trong đó có Phúc “XO” và những nhân viên quản lý. Qua kiểm tra, công an xác định có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phúc xo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP