Giới trẻ

Không tìm được khách sạn, cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ cặp đôi sau khi đoạn video quan hệ được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, ở tỉnh Khon Kaen, Thái Lan đã xảy ra vụ cặp đôi quan hệ ngay trên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Theo đó, vào tối ngày 28/5, một gười đàn ông và phụ nữ gần như khỏa thân và quan hệ tình dục trực tiếp trên một chiếc ghế dài gần ga tàu mà không che đậy.

Người dân và cư dân mạng phẫn nộ, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc và thực hiện các biện pháp nghiêm khắc hơn để ngăn chặn những vụ việc tương tự tái diễn.

Sauk hi điều tra, cảnh sát đã lần lượt bắt giữ người đàn ông và phụ nữ liên quan vào ngày 30 và 31/5. Được biết, họ đều là những người bạn đường phố vô gia cư và thường sống trên những con phố gần nơi xảy ra vụ việc.

Ảnh minh họa: Internet


Jumphon Nuandee, người đàn ông trong vụ việc, thừa nhận trong cuộc thẩm vấn rằng anh ta kiếm được 200 baht (khoảng 138,5 nghìn) khi làm việc vào ngày hôm đó và dùng số tiền này để mua dâm.

Anh nhấn mạnh mình không cố ý quan hệ tình dục nơi công cộng mà phải định cư ven đường vì nhiều khách sạn không cho phép vào. Sau khi bắt giữ người phụ nữ 40 tuổi Eat, lời thú tội của cô cũng khớp với mô tả của người đàn ông.

Hiện cả hai người đều bị cáo buộc vi phạm Bộ luật Hình sự Thái Lan, cấm thực hiện hành vi không đứng đắn hoặc phơi bày cơ thể ở nơi công cộng, mức phạt tối đa là 5.000 baht (khoảng 3,4 triệu), nhưng cụ thể vẫn chưa rõ ràng.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP