Du lịch

Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội thị xã Cửa Lò ‘hút’ khách du lịch

Ngày 1/9 là ngày nghỉ thứ 2 trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, tại Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thu hút hàng nghìn khách du lịch.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, cả nước được nghỉ 4 ngày, với thời tiết khá đẹp, nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình kỳ nghỉ ở trong nước. Trong 2 ngày nghỉ đã có hàng nghìn lượt du khách đến với các khu vui chơi ở thị xã Cửa Lò.

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, anh Hoàng Văn Hùng, trú tại thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Gia đình tôi lựa chọn thị xã Cửa Lò để nghỉ lễ Quốc khánh, một phần vì Cửa Lò tiện việc đi lại, mặt khác biển Cửa Lò cũng khá sạch, đồ ăn ngon, hợp lý, lại có Vinpearl Cửa Hội cho bọn nhỏ vui chơi”.

Còn anh Nguyễn Văn Toàn, trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa chia sẻ: “Mấy năm nay gia đình tôi mới có dịp trở lại thị xã Cửa Lò, thời tiết hôm nay khá đẹp, phù hợp cho các gia đình di chuyển bằng phương tiện ô tô. Tôi chọn Vinpearl Cửa Hội cho các con chơi 1 ngày vì ở đây khá nhiều trò chơi”.

Theo ghi nhận của phóng viên vào sáng ngày 1/9, khu du lịch Vinpearl Cửa Hội của thị xã Cửa Lò có rất đông khách du lịch. Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An Nguyễn Mạnh Cường cho biết: Vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 hàng năm, hầu hết các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Nghệ An đều có lượng khách tăng đột biến.

Một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi lại vào ngày 1/9 tại khu du lịch Vinpearl Cửa Hội của thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An:

Bãi đỗ xe ô tô khu du lịch Vinpearl Cửa Hội thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chật kín.

Sáng ngày 1/9, các đoàn xe ô tô con nối đuôi nhau về thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Ngay từ 9 giờ sáng ngày 1/9, Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã có rất đông khách du lịch đến tắm.

Các bãi xe trông giữ xe ô tô phục vụ du khách ăn uống cũng chật kín chỗ.

Thời tiết ngày 1/9 ở thị xã Cửa Lò nắng to, phù hợp cho du khách vui chơi ở Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội.

Căng tin Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội có rất đông du khách uống nước nghỉ ngơi sau khi tắm mệt.

Nhiều em nhỏ không quên check in tại Khu du lịch Vinpearl Cửa Hội, Cửa Lò, Nghệ An.

Những ngày nghỉ tới, dự kiến sẽ có rất đông du khách đến với thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP