Pháp luật

Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhân viên đang giấu ma túy trong nhà vệ sinh

Kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) phát hiện một nữ nhân viên đang cất giấu 2 viên thuốc lắc và 2 túi ketamin tại nhà vệ sinh.

Ngày 27/6, tin từ Công an huyện Quảng Xương cho biết vừa đấu tranh, triệt phá đường dây chuyên cung cấp ma túy cho nhân viên quán karaoke.

Nhóm 5 người trong đường dây mua bán ma túy bị Công an Quảng Xương bắt giữ.


5 người bị bắt trong đường dây này gồm: Lê Thị Ngọc (30 tuổi, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa); Lương Thị Lệ (22 tuổi, trú xã Cát Tân, huyện Như Xuân), cả 2 đều là nhân viên quán karaoke Thùy Dung ở xã Quảng Trường; Trần Xuân Tiệp (29 tuổi, trú xã Trường Giang, huyện Nông Cống); Đặng Minh Toàn (23 tuổi) và Hoàng Văn Thúy (20 tuổi đều ở xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương).

Trước đóm Công an huyện Quảng Xương phát hiện thời gian gần đây có một số người thường xuyên móc nối với nhân viên các quán karaoke trên địa bàn huyện để cung cấp ma túy nên đã tập trung đấu tranh, triệt phá.

Khoảng 3h ngày 22/6, đơn vị đã kiểm tra quán karaoke Thùy Dung thì phát hiện Lê Thị Ngọc đang cất giấu 2 viên thuốc lắc và 2 túi ketamin tại nhà vệ sinh của quán.

Mở rộng vụ án, đến 14h cùng ngày, đơn vị đã bắt Lệ, Tiệp, Toàn và Thúy. Khám xét nơi ở của những người này, Công an đã thu giữ 21 viên thuốc lắc và 7 túi ketamin.

Qua khai nhận, các đối tượng thừa nhận rằng mặc dù quán karaoke Thùy Dung đang tạm dừng hoạt động để khắc phục PCCC nhưng Lê Thị Ngọc và Lương Thị Lệ vẫn cư trú ở đây để mua bán ma túy. Tối 21/6, Lệ nhờ Ngọc xuống xã Trường Giang mua 2 viên thuốc lắc và nửa chỉ ketatmin của Trần Xuân Tiệp để về sử dụng. Sau khi mang về quán, Ngọc chưa kịp gặp để đưa ma túy cho Lệ thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đình Minh

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP