Xã hội

Làm rõ vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau

Lực lượng chức năng tỉnh Cà Mau đang xác minh, làm rõ clip đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 22/5, lãnh đạo UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) xác nhận, đơn vị đã có báo vụ clip đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau trong những ngày qua.

“Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh, làm rõ những nội dung dư luận ở bên ngoài với báo cáo của xã nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí…”, lãnh đạo UBND xã Đông Hưng nói.

Clip đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà bà T.H.P. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại đây, bà D. đẩy cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình là ông N.V.T. và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo – PV). Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Ông T. cũng bị những người khác lôi ra phòng khách.

Sau khi hành hạ, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Clip đánh ghen này sau đó bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao vùng quê.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang chỉ đạo đơn vị chức năng, xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm vụ việc.

Tác giả: Việt Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xôn xao dư luận , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP