Đẹp

Làn da sau một năm bỏ uống trà sữa của cô gái khiến netizen bất ngờ

Bạn có dám thử thách từ bỏ trà sữa để có kết quả này không?

Một cô gái trẻ người Trung Quốc vừa chia sẻ kết quả sau một thời gian "cai nghiện" trà sữa và đường trong thực đơn và nhận ra da mặt cô đẹp hơn hẳn nhờ loại bỏ đường. Làn da của cô sạch mụn, láng mịn và căng bóng hơn hẳn.

Cụ thể, một cô gái ở Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh trước và sau khi cô từ bỏ thói quen uống trà sữa và hạn chế đồ ngọt nhiều đường suốt một năm trời. Sau thời gian kiên trì thì da cô đã có những thay đổi ngoại mục.

Có thể thấy, một năm trước, da của cô có nhiều mụn và thâm sạm, nhưng sau một năm kiêng đường làn da cô ấy đã có nhiều thay đổi.

Khi so sánh làn da trước và sau thời gian kiêng đường, cô nhận lại kết quả ngoài mong đợi.

Cô gái chia sẻ thêm rằng, trong suốt một năm bản thân cô cố gắng không ăn bất kì thức ăn nào có đường. Cô loại bỏ hoàn toàn những món ăn vặt như bánh kem, trà sữa,... Ngoài ra, cô còn kết hợp với sự cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn, bao gồm các loại thực phẩm như rau củ hoặc có chứa đạm. Cô ấy giải thích rằng cơm, mì, trái cây, những thực phẩm chứa đường tự nhiên cứ ăn bình thường nhưng tránh ăn những loại trái cây cực kì ngọt, dù là chất thay thế đường cũng không nên ăn.

Netizen khá hứng thú với kết quả làm đẹp hiệu quả này. Thế nhưng, kiêng đường nghe đơn giản nhưng không hề dễ làm chút nào. Vì các món có đường, đặc biệt là trà sữa vốn là món yêu thích của nhiều người. Netizen để lại bình luận vui trong bài chia sẻ:

"Đúng là mịn cơ mà thiếu trà sữa nhìn chị em thiếu sức sống hẳn"

"Sợ quá nhưng may mà uống size L cũng bớt sợ hẳn"

"Đang hút trân châu chùn chụt thì đọc được bài này"

"Muốn cai mà đồng nghiệp không cho phép"

Tác giả: Lê My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP