Pháp luật

'Lang băm' 8X tống tiền người phụ nữ bằng clip nhạy cảm

Mỗi lần bấm huyệt cho chị Q., Vĩnh đều yêu cầu quan hệ tình dục, sau đó quay lại clip dùng để tống tiền nạn nhân.

Công an Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú xã Quảng La, TP Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

"Lang băm" 8X Vũ Văn Vĩnh.

Theo đó, Vĩnh làm nghề thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Tháng 11/2020, chị Q (phường Cao Xanh, TP Hạ Long) tìm tới Vĩnh để chữa bệnh trĩ.

Quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị Q mỗi lần bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục và được đồng ý. Trong các lần quan hệ, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q nên lấy điện thoại di động quay video.

Đầu tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục của cả hai. Nếu chị Q muốn gỡ video thì phải chuyển cho mình 10 triệu đồng, chị Q đồng ý.

Sau đó, Vĩnh sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q với cùng nội dung, nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền.

Thậm chí để tạo lòng tin, Vĩnh chủ động góp tiền với chị Q. để trả cho những người gọi điện tống tiền chị. Nhóm người này thực chất đều do Vĩnh giả mạo.

Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng. Hiện tại Công an TP Hạ Long đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Phạm Công

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP