Giải trí

Lê Phương tiết lộ khóc nhiều vì nhớ về chồng cũ khi đóng phim

Nữ diễn viên cho biết vai Hương trong phim "Gạo nếp, gạo tẻ" đã khiến cô khóc rất nhiều. Khi đóng phim, bao nhiêu ký ức buồn về quá khứ với Quách Ngọc Ngoan bỗng ập về.

Lê Phương vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình Gạo nếp, gạo tẻ. Nói về nhân vật của mình, nữ diễn viên háo hức cho biết: "Đây là vai diễn tôi kỳ vọng và đặt nhiều tâm sức nhất, đồng thời lất đi không ít nước mắt. Thời buổi làm phim mì ăn liền khiến diễn viên phải đóng những phim mình không thích và cảm thấy xấu hổ khi giới thiệu với mọi người, nhưng với phim này tôi có thể tự hào khoe với khán giả".

Nữ diễn viên kể vai Hương có cuộc đời với nhiều nỗi đau, bi kịch về tình yêu, hôn nhân như chính bản thân mình. Vì vậy khi bước vào những phân đoạn tâm lý, đọc thoại của nhân vật, Lê Phương tưởng như đang nói với chính mình nên không thể ngưng được cảm xúc.

Lê Phương và Hoàng Anh là một cặp trong phim. Ảnh: ĐPCC.

"Tôi đã chờ anh ấy cả đêm. Tôi trông chờ một phép lạ để anh ấy trở về nhưng rốt cuộc anh ấy không về. Có lẽ tôi quá ngu", "Con đã không biết làm gì, chỉ ở trong phòng khóc một mình, lúc đó mẹ ở đâu, làm gì. Mẹ chỉ ủng hộ anh ta đến với người đàn bà khác", là những câu thoại khiến Lê Phương xúc động nhất.

Nữ diễn viên kể mỗi khi kết thúc cảnh quay, cô cảm thấy nặng nề, bi quan bởi nhớ lại quá khứ đau buồn với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. "Tôi không thể ngưng lại cảm xúc đó. Nó khiến tôi từ một người sống lạc quan trở thành bi quan. Tôi đã khóc rất nhiều cho nhân vật và cho cả bản thân", cô nói.

Đóng cặp với Lê Phương trong Gạo nếp, gạo tẻ là Hoàng Anh. Cả hai từng hợp tác trong nhiều phim và chơi chung 10 năm qua nên không gặp bất cứ khó khăn. Ngay cả những phân đoạn tâm lý nặng, cả hai cũng không cần tập diễn trước hay bàn bạc nhiều. Lê Phương tiết lộ: "Chỉ cần ánh mắt nhìn nhau, chúng tôi đã biết đối phương nghĩ gì, từ đó tung hứng hợp lý".

Lê Phương khóc rất nhiều trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Gạo nếp, gạo tẻ được chuyển thể từ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc - Wang’s Family. Biên kịch Hoàng Anh cho biết mất một năm mới hoàn thành kịch bản. Từ lời thoại, bối cảnh đến các tình tiết trong phim cũng được “gột sạch mùi Kim chi”, thay vào đó là phong vị của một bộ phim gia đình Việt Nam. "Khán giả xem phim sẽ thấy ở gia đình bà Mai - ông Vương chất đặc trưng của gia đình gốc Bắc", biên kịch này nói thêm.

Đạo diễn Thạch Thảo chia sẻ những hình ảnh trong phim được ê-kíp chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Phim Gạo nếp gạo tẻ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, từ ngày 7/5.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP