Thể thao

Linh Miu lộ clip nóng: Nạn nhân hay lại chiêu trò nổi tiếng?

Mới đây, nghi vấn hot girl Linh Miu lộ clip nóng được đăng tải khắp mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự chú ý và bình luận trái chiều từ netizen.

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn diễn viên, hot girl đình đám một thời lộ clip riêng tư với bạn trai. Ngay lập tức, hot girl Linh Miu bị gọi tên, cho là nhân vật chính trong khoảnh khắc kia.

Trước tin đồn lộ clip riêng tư, phía Linh Miu lập tức phủ nhận. Đáng chú ý hơn, cô còn có biện pháp mạnh tay lan truyền tin đồn không đúng sự thật về mình khi đăng tải hình ảnh đang làm việc với cơ quan chức năng. Trong bài đăng mới đây, Linh Miu còn gửi lời nhắn nhủ đến những người tung tin ác ý hãm hại mình: "Có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi". Cùng với đó là hình ảnh cô làm việc với cơ quan chức năng và hình ảnh về những tài khoản MXH đang bị hạn chế.

Linh Miu có động thái sau khi nghi vấn lộ clip nóng được đăng tràn lan trên mạng xã hội.


Bên dưới bài đăng, hot girl Linh Miu còn nhấn mạnh bản thân sẽ cập nhật tình hình tiếp theo của sự việc, tất cả để bảo vệ hình ảnh của cô trước tin đồn đang lan truyền trên MXH: "Sẽ cập nhật tiếp những trang bay màu và chủ nhân của nó rất có nguy cơ được lên phường uống nước nhé", bạn gái cũ Hữu Công gửi lời nhắn nhủ.

Dưới phần bình luận những bài viết liên quan đến nghi vấn lộ clip nóng của Linh Miu, nhiều người bày tỏ cách xử lý của cô nàng khi mạnh mẽ đưa vấn đề liên quan đến hình ảnh ra cơ quan chức năng để tìm ra kẻ tung clip. Cụ thể, thành viên P.M.Q để lại bình luận: "Tôi ủng hộ việc đưa ra cơ quan chức năng của Linh Miu bởi hình ảnh riêng tư không nên xâm phạm và cần có những hình phạt nghiệm khắc với hành vi này để răn đe".

Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự hoài nghi. Liệu đây có phải chiêu trò của Linh Miu bởi trước đây, cô nàng này không ít lần gặp phải những cú "phốt" không hay ho. Cụ thể, thành viên có nickname T.K.D bình luận: "Bây giờ thế giới mạng khó tin lắm. Biết đâu đây lại là chiêu trò của một ê kip pr nào đó? Tôi vấn để hoài nghi ở vấn đề này".

Linh Miu có động thái đưa sự việc lên cơ quan công an sau khi nghi vấn việc cá nhân lộ clip nóng lên mạng xã hội.


Hot girl Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô từng là hotgirl đình đám một thời khi sở hữu thân hình quyến rũ, nụ cười duyên dáng và thường xuyên góp mặt trong một số tiểu phẩm mạng và góp mặt đóng phim, làm người mẫu ảnh.

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, Linh Miu còn từng gây xôn xao với tình yêu bên nam diễn viên Hữu Công. Ở thời điểm công khai tình cảm, cả hai thường xuyên đóng phim, tiểu phẩm chung với nhau. Đặc biệt khi chia tay, hai bên liên tục có những màn đấu tố khiến cư dân mạng xôn xao.

Giờ đây, cả hai đã đều có cuộc sống riêng. Đặc biệt Linh Miu, dù không còn ở thời kỳ "hoàng kim" thế nhưng cô vẫn khiến bao người trầm trồ về vể đẹp trẻ trung, thân hình đầy quyến rũ. Được biết, hotgirl sinh năm 1993 hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh trên mạng, làm mẫu ảnh. Cô cũng thường góp vai trong một vài clip ngắn chủ đề tình yêu.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP