Thể thao

Lộ mức lương 'khủng' của Văn Toàn ở Thép Xanh Nam Định

Văn Toàn được cho là sẽ nhận mức lương và lót tay rất lớn khi đầu quân cho CLB Thép xanh Nam Định.

Văn Toàn nhận lương khủng ở Nam Định FC.


Tiền đạo Văn Toàn chính thức chia tay Câu lạc bộ Seoul E-Land của Hàn Quốc chỉ sau chưa đầy 1 năm gắn bó.

Theo nhiều nguồn tin, cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải với CLB Thép xanh Nam Định.

Với mức đãi ngộ này, Văn Toàn chính thức gia nhập vào top những cầu thủ hưởng lương, phí lót tay cao nhất Việt Nam.

Trong chia sẻ mới nhất khi nói về quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, Văn Toàn cho biết: “Mình khá tiếc khi chia tay Seoul E-Land sớm nhưng đành chấp nhận vì mình nghĩ cho tương lai. Từ ngày đầu mình biết mọi người đã chào đón mình.

Những trận đầu rất khó khăn và mình cùng toàn đội có chiến thắng đầu tiên, cùng nhau ăn mừng, đó là những kỷ niệm đẹp với sự nghiệp bóng đá của mình”.

Hiện tại, Văn Toàn đã về nước. Anh đang tích cực tự tập luyện để sớm hội quân với đội đội bóng mới. Bản hợp đồng giữa hai bên dự kiến sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Sự xuất hiện của Văn Toàn được đặt rất nhiều hy vọng để giải quyết cho bài toán “tậm tịt” trên hàng công cho đội chủ sân Thiên Trường mùa giải tới.

Trước khi chuyển đến Seoul E-Land, Văn Toàn là một cây săn bàn chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai với 46 bàn sau 165 trận. Có thể nói, Văn Toàn chơi khá ổn định, điều quan trọng hơn, anh luôn là cầu thủ chơi máu lửa trên sân.

Trước Văn Toàn, Nam Định mang về một loạt cái tên chất lượng như Rafaelson (Nam Định), Văn Công (Hà Tĩnh), Văn Kiên, Văn Đạt (Hà Nội FC), Hoàng Anh (Bình Định).

Gia nhập Nam Định, Văn Toàn sẽ có sự kết hợp với những ngoại binh chất lượng hàng đầu V.League như tiền vệ tấn công Hendrio và tiền đạo Rafaelson.

Rafaelson là Vua phá lưới V.League 2023 với 16 bàn thắng. Tiền đạo này không còn xa lạ gì với các cổ động viên của bóng đá Nam Định. Bởi đội chủ sân Thiên Trường là CLB đầu tiên mà Rafaelson chơi bóng ở Việt Nam.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP