Giải trí

Lộ thêm 2 khoảnh khắc tình cảm thân thiết giữa Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân

Dân mạng lại vừa tiếp tục chia sẻ thêm 2 bức ảnh của Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Ngày 20/3, mạng xã hội đang xôn xao những hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ với ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). Mối quan hệ thực sự của cả hai vẫn đang là câu hỏi gây tranh cãi trên các diễn đàn.

Sau khi loạt ảnh xuất hiện, ông Nhân đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là "anh em họ của nhau". Tổng giám đốc Nanogen xem nữ ca sĩ như anh em ruột trong nhà "anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi". Trong khi đó, phía Hiền Hồ đã khóa fanpage cá nhân và không có bất cứ phản hồi nào liên quan.

Mặc dù vị đại gia U60 đã phủ nhận, song dân mạng vẫn không ngừng lục tìm những bằng chứng phản biện lại. Gần nhất là bức ảnh Hiền Hồ tay trong tay cùng vị đại gia Hồ Nhân đi chùa được "thám tử mạng" tìm ra. Trong ảnh Hiền Hồ mặc váy đen nắm chặt tay ông Nhân. Ngoài ra bức ảnh ông Nhân thơm má Hiền Hồ cũng đang được chia sẻ chóng mặt.

Xuất hiện thêm 2 hình ảnh thân thiết của Hiền Hồ và ông Hồ Nhân

Nhiều hình ảnh cặp "anh em nương tựa" sánh đôi bên nhau khiến dân tình không khỏi tò mò và hiện những bức ảnh này vẫn chưa được hai nhân vật chính xác thực.

Trước đó, netizen cũng lục ra những chi tiết vô cùng trùng hợp. Hiền Hồ và đại gia U60 có cùng sở thích, gu thời trang khi họ mặc chiếc áo giống y hệt nhau về màu sắc và kiểu dáng. Trong khi ông Hồ Nhân mặc áo chụp ảnh hạnh phúc cùng vợ con thì Hiền Hồ diện nó trong lần đi đánh Golf.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP