Giới trẻ

Lộc Fuho đăng thông tin nhắc đến con, nói một câu khiến dân tình quặn lòng

Sau tin buồn mất con hồi giữa tháng 7 năm nay, Lộc Fuho mới đây bất ngờ đăng thông tin nhắc về người con thứ hai khiến dân tình xót xa.

Mới đây, Lộc Fuho đã đăng tải hình ảnh cùng thông tin chia sẻ về người con thứ 2 của mình. Theo đó, anh chàng chia sẻ hình ảnh 2 vợ chồng đang ngồi buồn bã tại khu vực nghĩa trang, phần mộ.

Hình ảnh và dòng trạng thái Lộc Fuho chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình).


Phía dưới bày đĩa quả cùng sữa, hoa và thắp nhang. Vợ của Lộc Fuho vẻ mặt u sầu, mặt hơi cúi xuống buồn bã.

Đăng kèm bức ảnh là dòng trạng thái: “Mùa này chắc con lạnh lắm. Chờ đúng ngày, bố mẹ xây mộ đẹp cho”.

Ngay sau khi được chia sẻ bức ảnh kèm thông tin đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận.

Phía dưới phần bình luận, Lộc Fuho bình luận thêm: “Nếu ko bị gì thì đến nay vợ lộc bầu 6 tháng rồi”. “Cho Lộc hỏi, em bé mất trong bụng thì bao lâu được xây mộ vậy mọi người”, câu nói khiến nhiều người xót xa, thương cảm với gia đình nam YouTuber.

Đa số dân tình bày tỏ sự tiếc thương và đồng cảm, động viên gia đình. Nhiều người gửi lời chia buồn và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Bà xã Lộc Fuho cũng lên tiếng bình luận: “Cố gắng thôi”.

Bên cạnh những lời động viên, đồng cảm, cũng có người cho rằng, chuyện trôi qua nhiều tháng nay, Lộc nên để nỗi đau nguôi ngoai và không nên nhắc lại trên mạng xã hội thêm. Tuy nhiên, đa số đều bày tỏ sự đồng cảm, động viên và thương tiếc cho gia đình.

Hình ảnh Lộc Fuho đăng tải tin buồn mất con trước đó.


Trước đó, vào tháng 5/2023, nam YouTuber từng hạnh phúc chia sẻ vợ mang thai con thứ hai. Trong niềm vui vẻ, Lộc Fuho thậm chí còn lên mạng xin ý kiến đặt tên cho em bé.

Đến chiều 16/7, YouTuber Lộc Fuho bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng vợ trong bệnh viện. Theo đó, anh lộ rõ vẻ buồn đau trên gương mặt kèm dòng chia sẻ: "Vĩnh biệt con, con vẫn mãi là con của ba mẹ".

Nhiều người bày tỏ nỗi buồn, động viên, chia sẻ sự mất mát với gia đình nam YouTuber.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc. Chàng trai Khánh Hòa với vẻ bề ngoài không mấy điển trai nhưng lại gây ấn tượng với lối nói chuyện chân chất.

Bên cạnh đó, anh hay truyền cảm hứng đến giới trẻ về sự nỗ lực, cố gắng từ chính những trải nghiệm của bản thân anh, do vậy, Lộc Fuho nhận được nhiều sự yêu mến.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Lộc Fuho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP