Giải trí

Love show "Giường đôi" gây tò mò

Love show "Giường đôi" thu hút người xem bởi format mới, táo bạo từ cái tên. Chính vì vậy, khi vừa ra mắt, chương trình đã gặp phải luồng dư luận trái chiều.

Show hẹn hò trên truyền hình ngày càng táo bạo

"Giường đôi" là hành trình tìm kiếm tình yêu của 6 trai xinh gái đẹp độc thân được ghép cặp ngay từ khi bước vào nhà chung. Tuy nhiên, họ vẫn có cơ hội tìm hiểu những người khác và chủ động phát triển tình cảm theo sự rung động đến từ trái tim.

Một tình yêu phát triển từ "tình bạn cùng phòng" sẽ như thế nào? Càng thêm nhiều cơ hội tìm hiểu về đối phương theo cách ngọt ngào hay kịch tính ra sao? Đây là điều mà người chơi lẫn khán giả đều mong tìm thấy câu trả lời.

Tập 1 của "Giường đôi" chính thức lên sóng YouTube vào dịp Valentine. Đơn vị sản xuất cho biết dựa trên cơ sở thông tin về tính cách, sở thích, quan điểm sống, các cặp sẽ được ghép đôi với tỉ lệ phù hợp lên tới 80%.

Các cặp đôi đã có buổi gặp mặt đầu tiên ngay chính căn phòng họ sẽ sống cùng nhau trong những ngày sắp tới. Tập 1 kết thúc trong sự lo lắng, hồi hộp của các thành viên và cả người xem.

Các cặp đôi sẽ ở chung phòng để tìm hiểu nhau từ đầu

Love show này thu hút người xem bởi format mới, táo bạo từ cái tên. Chính vì vậy, khi vừa ra mắt, chương trình đã gặp phải luồng dư luận trái chiều.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, cũng có nhiều nhận định cho rằng chương trình quá táo bạo. Chưa kể, ở các gameshow hẹn hò trước đây, không ít người tham gia để tìm cơ hội nổi tiếng hay những cuộc hẹn bị dàn dựng để gây chú ý. Love show "Giường đôi" cũng không ngoại lệ.

Chương trình vừa ra mắt đã có luồng dư luận trái chiều

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP