Giải trí

Lý Hùng nói gì về tin sắp lấy vợ ở tuổi U60?

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên Lý Hùng sắp kết hôn ở tuổi 54. Mới đây, "chính chủ" đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Theo Người Lao Động, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin tài tử Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60. Tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của diễn viên Y Phụng trên trang cá nhân.

Diễn viên Lý Hùng và diễn viên Y Phụng.

Cụ thể, diễn viên Y Phụng viết: "Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem".

Trước đó, diễn viên Y Phụng cũng từng chia sẻ với truyền thông: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi. Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được.

Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy. Để rồi xem, khi trái cây đã chín muồi sẽ tự động báo tin thôi. Riêng tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Từ những thông tin này, nhiều người hâm mộ tin rằng diễn viên Lý Hùng đã tìm được ý trung nhân ở tuổi U60.

Còn cô gái trong đoạn chia sẻ của diễn viên Y Phụng được cho là ca sĩ L.N.T. Cô từng được mệnh danh là "Cô gái triệu views" khi liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi.

Cô còn là á khôi của cuộc thi Duyên dáng áo dài. Những hình ảnh được lan truyền trên mạng là trong một lần Lý Hùng và cô biểu diễn ca nhạc chung với nhau tại Cần Thơ, cả hai đã chụp ảnh chung và đã có tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet Lý Hùng phủ nhận tin đồn vì "đang độc thân vui vẻ". Nam diễn viên nói chuyện kết hôn còn do duyên nợ, duyên số, không phải muốn là được.

"Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy", Lý Hùng chia sẻ.

Vẻ điển trai của Lý Hùng ở thời hoàng kim.

Lý Hùng cùng Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh là những ngôi sao được săn đón hàng đầu những năm 1990. Trong thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng đóng hàng trăm bộ phim thuộc nhiều thể loại như Phạm Công - Cúc Hoa, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Anh cũng xuất hiện trong những bộ phim hợp tác với Hong Kong (Trung Quốc) như: Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng…

Thời hoàng kim, Lý Hùng từng có mối tình được ngưỡng mộ với "biểu tượng sexy" của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 - Y Phụng. Cặp đôi từng kết hợp trong các phim như: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Dù người thân, bạn bè ủng hộ và mong họ nên duyên nhưng sau 4 năm bên nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối.

Về lý do chia tay, Lý Hùng nói: "Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra".

Sau này khi nhắc về mối tình đẹp năm nào, Lý Hùng vẫn dành những lời cảm ơn chân thành tới Y Phụng: "Tôi rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa chúng tôi rất đẹp".

Sau cuộc tình đó, người hâm mộ không có thông tin về các mối tình mới của Lý Hùng và anh cũng chưa lập gia đình cho đến nay.

Lý Hùng cho biết hiện tại anh cũng không đóng phim vì không thể đi xa dài ngày do phải chăm lo sức khỏe cho mẹ của mình. Anh chỉ đi hát khi có lời mời. Anh chia sẻ thêm, mẹ là người quan trọng nhất với anh nên lúc này, khi mẹ đã già, anh muốn dành nhiều thời gian cho mẹ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: lý hùng , lấy vợ , tin đồn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP