Giải trí

Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới ở UAE

Huỳnh Nguyễn Mai Phương và 82 thí sinh Miss World còn khoảng 3 tháng chuẩn bị trước khi lên đường đến UAE.

Ngày 13/2, bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - đưa ra thông báo: "Tôi rất vui mừng khi tuyên bố mùa giải lần thứ 71 của Hoa hậu Thế giới sẽ được tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5".

Thông tin này khiến người hâm mộ hào hứng vì nhiều khả năng chất lượng và hình ảnh cuộc thi sẽ được nâng tầm sau thời gian bị chê khâu tổ chức tệ.

Karolina Bielawska (Ba Lan) là Hoa hậu Thế giới đương nhiệm. Ảnh: Miss World.

Trước đó, trong chuyến tham dự Diễn đàn Đầu tư và Phát triển bền vững tại London (Anh), Stephen Morley, con trai của bà Julia, cho biết 3 quốc gia Ba Lan, Nhật Bản và Singapore bày tỏ mong muốn được đăng cai Miss World năm nay. Ban tổ chức đã cân nhắc kỹ, song cuối cùng không nước nào trong số này được chọn.

Theo tổ chức Miss World, khi đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tháng 5, cô sẽ phá vỡ tất cả kỷ lục. Cô là hoa hậu đến thăm nhiều quốc gia, gây quỹ và ủng hộ nhiều dự án nhân ái nhất.

Đến nay, 83 quốc gia xác nhận cử thí sinh tham dự mùa thi mới. Như vậy, các cô gái còn khoảng 3 tháng để trau dồi, hoàn thiện các kỹ năng và chuẩn bị dự án nhân ái - phần thi quan trọng nhất ở Miss World.

Mai Phương đại diện Việt Nam ở Miss World. Ảnh: Phương Lâm.

Đại diện Việt Nam là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999. Không có lợi thế chiều cao (1,7 m) nhưng bù lại cô sở hữu gương mặt sắc sảo, khả năng hùng biện tốt và tư duy hiện đại.

Cùng với Miss Universe, Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Ra đời năm 1951, cuộc thi nhằm tìm kiếm cô gái có vẻ đẹp nhân ái và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Theo Missosology, kể từ tháng 11/2022, doanh nhân người Anh Dipendra Gurung đồng sở hữu tổ chức Miss World cùng bà Julia Morley.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP