Giải trí

Mai Phương Thuý 32 tuổi: Tóc bạc trắng, vào viện như “cơm bữa”

Tình trạng sức khỏe của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến không ít fan hâm mộ lo lắng.

Vượt hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cho đến nay, sau 15 năm đăng quang, dù không còn hoạt động nhiều ở showbiz Việt nhưng cái tên Mai Phương Thuý vẫn gây chú ý với người hâm mộ.

Mai Phương Thuý vẫn là cái tên gây chú ý sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Tuy nhiên thời gian gần đây, Mai Phương Thuý khiến nhiều dân mạng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô. Cụ thể ngày 19/8, Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh mới nhất đi kèm là dòng chú thích hé lộ tình trạng khó khăn ở thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, hình ảnh của Mai Phương Thuý khiến nhiều người chú ý bởi mái tóc của cô xuất hiện những sợi bạc trắng. Diễn viên Lã Thanh Huyền hài hước bình luận: "Tóc đã bạc phơ vì kiếm được nhiều tiền hả".

Hình ảnh Mai Phương Thuý với mái tóc nhiều sợi bạc.

Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ. Trước đó, nàng hậu 8X này cũng từng nhiều lần lộ rõ dấu hiệu tuổi tác bởi mái tóc. Thâm chí, cô nàng còn gặp tình trạng tệ hơn khi không chỉ bạc mà còn rụng sắp hói.

Trước đó vào tháng 6, Mai Phương Thuý cho biết cô đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên: “Đăng kí đi tình nguyện mà chưa đi được buổi nào vì tôi đã ốm hơn một tuần rồi. Có hôm tôi đã bước chân ra ngoài đường, chuẩn bị đi rồi mà choáng quá, ngất nên lại phải về nhà”.

Vào đêm 12/5, Hoa hậu Mai Phương Thuý bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang truyền nước cùng thông tin nhập viện vào lúc nửa đêm.

Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh nhập viện nhiều lần.

Nói về việc thường xuyên phải nhập viện, Hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết: “Thể trạng Thúy không hề yếu nhưng sức đề kháng lại yếu nên mới hay ốm vặt. Chỉ cần thời tiết thay đổi là Thúy sẽ bị ốm, mệt. Mấy hôm vừa rồi trời Sài Gòn nắng mưa liên tục nên Thúy bị ốm luôn”.

Nhiều năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 định cư và lập nghiệp một mình trong Sài Gòn nên cô phải tập thói quen tự lo cho bản thân, chính vì thế mỗi lần nhập viện Mai Phương Thuý cũng chỉ có một mình, càng làm các fans cảm thấy tủi thân cho người đẹp.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP