Thể thao

Malaysia lại nhận hung tin, nguy to trước trận đại chiến tuyển Việt Nam

Tuyển Malaysia đang đứng trước nguy cơ lớn bị khủng hoảng lực lượng do ảnh hưởng của Covid-19 trước trận đấu cực kỳ quan trọng gặp tuyển Việt Nam.

Một số phương tiện truyền thông như The Star, New Straits Times vừa đăng tải thông tin quan trọng về tuyển Malaysia trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe đang đối diện với cơn đau đầu do vừa mất thêm một cầu thủ nữa, đó là hậu vệ Quentin Cheng.

Quentin Cheng là trường hợp mới nhất vừa gia nhập danh sách nhiễm Covid-19. Quentin Cheng là cầu thủ trẻ giàu tiềm năng mới 22 tuổi, sở hữu chiều cao tới 1m88. Anh được HLV Tan Cheng Hoe bổ sung vào danh sách tham dự AFF Cup với mục đích củng cố thêm hàng phòng ngự của tuyển Malaysia.

Song, với việc cầu thủ này nhiễm Covid-19, HLV Tan Cheng Hoe đang đứng trước thách thức lớn lớn trong việc bố trí nhân sự khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Danh sách nhiễm Covid của ĐT Malaysia tiếp tục tăng, mới nhất là hậu vệ Quentin Cheng.

Trước khi hậu vệ Quentin Cheng cho kết quả xét nghiệm dương tính, tuyển Malaysia đã mất ba trụ cột khác vì Covid-19, gồm tiền vệ cánh Faisal Halim, thủ môn Khairulazhan Khalid và tiền đạo Akhyar Rashid.

Như vậy, hiện tại tuyển Malaysia đã có 4 trong tổng số 24 cầu thủ hành quân sang Singapore bị nhiễm Covid-19. Không loại trừ khả năng con số này sẽ tiếp tục tăng thêm trong những ngày tới. Điều này khiến Malaysia rơi vào nguy cơ bị khủng hoảng lực lượng ở những trận tiếp theo mà trước mắt là cuộc đại chiến với tuyển Việt Nam vào ngày 12/12 tới.

Malaysia là trường hợp thứ hai ở AFF Cup 2021 chịu ảnh hưởng lớn bởi Covid-19. Trước đó, tuyển Myanmar ở bảng A đã mất một loạt trụ cột cũng vì lý do tương tự.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP