Giải trí

Màn cầu hôn 800 triệu đồng của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Tối 19-9, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chia sẽ toàn bộ buổi cầu hôn vào ngày 27-5, đúng vào dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Bạn bè phấn khích với màn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt với Puka

Gin Tuấn Kiệt và Puka đang chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới của mình. Tuy nhiên, đoạn clip với đầy đủ khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ trong buổi lễ cầu hôn giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa được chính chủ tiết lộ vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, Gin Tuấn Kiệt cùng với những người bạn của mình đã tạo nên một "cú lừa" với mục tiêu tạo bất ngờ cho nữ chính. Cụ thể, ekip đã tạo dựng hiện tượng để lừa nữ diễn viên quay review cho một nhà hàng với mức giá 800.000 triệu đồng.

Trong khoảnh khắc đầy xúc động, Gin Tuấn Kiệt nói: "Hôm nay là ngày 27.5 - chuẩn tròn 4 năm mình yêu nhau. Thế nên, anh quyết định dành ngày hôm nay cho em, chúc mừng kỷ niệm 4 năm của chúng ta.

Chặng đường 4 năm của mình, em nhớ em đã nói rằng hồi mới quen hổng biết chừng nào mình yêu nhau được 1.000 ngày. Hôm nay đã là 1.460 ngày rồi, cũng nhiều hen. Hôm nay, anh muốn hỏi em một câu này: "Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?". Khi Gin Tuấn Kiệt chia sẻ, Puka liên tục hỏi ngược lại: "Ủa thường người ta hỏi là: "Em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không? hay "Nhưng mà sao anh cầu hôn em hoài vậy?".

Puka bật khóc khi được cầu hôn


Thay cho câu trả lời của mình, Puka đã dành tặng Gin Tuấn Kiệt một nụ hôn ngọt ngào.

Rất nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka, như MC Đại Nghĩa, Duy Khánh Zhou Zhou, Jun Phạm, Khánh Vân, Minh Tú, Cara Phương, Huỳnh Lập - Hồng Tú, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh.

Bạn bè của cặp đôi cũng đã không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc. Chỉ ít phút đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Phía dưới bài viết, dân tình thi nhau "thả tim" và để lại nhiều lời nhắn tốt đẹp đến Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cặp đôi chuẩn bị đám cưới vào tháng 11


Sau thời gian hẹn hò bí mật, tối 6-9 Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka vào đúng sinh nhật tuổi 29. Theo chia sẻ, cả hai đã có 4 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP