Thể thao

Man City tổn thất nặng nề sau trận hoà tại Champions league

Rạng sáng 19/9 (giờ Việt Nam), tờ Mirror của Anh đưa tin, CLB Man City nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Cầu thủ người Bỉ được bố trí đá chính trong đội hình của Man City tại trận đấu với Inter thuộc vòng phân hạng Champions league 2024-2025. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, De Bruyne đã phải rời sân nhường chỗ cho Ilkay Gundogan do chấn thương.

Nhiều khả năng, tiền vệ người Bỉ bị đau sau pha va chạm với thủ thành Yan Sommer phía Inter Milan. Dù đã chơi hết hiệp 1 song De Bruyne đã không trở lại từ đường hầm sau giờ nghỉ. Chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này song nếu không có sự phục vụ của De Bruyne thì đó thực sự là một tổn thất của Man City khi họ sẽ phải gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Tiền vệ Kevin De Bruyne không thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận Man City và Inter tại Champions league. Ảnh: Reuters.


Theo thống kê, De Bruyne đã vắng mặt 41 trận trong màu áo Man City và tuyển Bỉ mùa trước, phần lớn là do chấn thương gân kheo. Mùa này, De Bruyne đã đá chính mọi trận đấu của Man City, anh đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Trở lại trận đấu tại Etihad, dù được chơi trên sân nhà và cũng đang có phong độ cao tại giải quốc nội song Man City bất ngờ để Inter cầm hoà 0-0. Chân sút Erling Haaland được đặt nhiều kỳ vọng bất ngờ "tịt ngòi" là một trong những nguyên nhân khiến các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng không thể giành chiến thắng trước đại diện Italia.

Lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đoàn quân HLV Simone Inzaghi đã khiến Man City gặp bế tắc trong phần lớn thời gian. Phải đến phút 69 sau nhiều sự điều chỉnh nhân sự cũng như lối chơi của HLV Pep Guardiola, Citizens mới có cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên đáng tiếc Foden không thể tận dụng thành công.

Những nỗ lực sau đó của Man City không mang lại kết quả nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Hai đội tạm thời lần lượt đứng vị trí 11 và 12 trên bảng xếp hạng Champions league 2024-2025.


Tác giả: Nguyễn Bình

Nguồn tin: cand.com.vn

  Từ khóa: man city , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP