Giải trí

Mãn nhãn với phần trình diễn áo tắm của Hoa hậu Trái đất 2018

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn ra rất sôi nổi tại Manila, Philippines trong những ngày này. Cuộc thi năm nay quy tụ 90 thí sinh tham dự và đại diện của Việt Nam tại đấu trường này là người đẹp Nguyễn Phương Khánh.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn ra sôi nổi tại Philippines.

Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời và diễn ra thường niên với những phần thi sôi nổi gồm trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục dân tộc, phần thi ứng xử... để tìm ra người đẹp đại diện cho các hoạt động bảo vệ môi trường trên toàn cầu.

Cuộc thi năm nay sẽ kết thúc vào ngày 3/11 tới đây khi đương kim hoa hậu Karen Ibasco của Philippines sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Ngoài những phần thi mang tính "nhan sắc", cuộc thi Hoa hậu Trái đất luôn nhấn mạnh vào những hoạt động xã hội cộng đồng có ý nghĩa.

Nguyễn Phương Khánh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Nguyễn Phương Khánh. Cô từng là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Cô sinh năm 1994 và lớn lên tại Bến Tre. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng 90-58-94.

Nguyễn Phương Khánh hiện đang theo học trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing. Với lợi thế tiếng Anh, Phương Khánh tỏ ra khá tự tin trước khi cuộc thi diễn ra dù không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Trước Phương Khánh, một số người đẹp Việt từng gây ấn tượng mạnh mẽ với truyền thông thế giới tại cuộc thi này là Nam Em và Hà Thu.

"Tôi ấp ủ được tham gia cuộc thi này từ lâu. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối nhiều thời gian qua",

Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018

Các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 sở hữu nhan sắc khá đồng đều.

Các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 sở hữu nhan sắc khá đồng đều.

Phillipines, Brazil, Venezuela đều là những gương mặt sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Trình diễn áo tắm là phần thi thu hút nhất tại các kỳ Hoa hậu Trái đất

Vẻ đẹp ngọt ngào và hút hồn của thí sinh nước chủ nhà - Phillipines

Tính tới thời điểm hiện tại, 90 người đẹp đã trải qua các vài hoạt động khởi động của cuộc thi và hai phần thi phụ. Ngày 11/10, các mỹ nhân tụ tập tại một khu resort cao cấp tại Manila để tham gia trình diễn áo tắm cho cuộc thi. Hai phần thi phụ gồm Trình diễn trang phục dạ hội và Trình diễn trang phục dân tộc đầy sắc màu cũng đã có kết quả.

Top 3 phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Vàng: Daejela Burjan - Slovenia

Bạc: Celeste Cortesi - Philippines

Đồng: Jessica Russo - Peru

Top 3 phần thi trình diễn trang phục dạ hội, tối 12/10.

Việt Nam giành huy chương vàng phần thi Trình diễn trang phục dân tộc

Phương Khánh (giữa) của Việt Nam giành huy chương vàng phần thi trình diễn trang phục dân tộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những người đẹp giành giải tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc, tối 12/10.

Ban giám khảo đã chọn ra top 18 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất căn cứ theo khu vực, tối 12/10. Trong đó, đại diện của Việt Nam đã giành huy chương vàng đầu tiên tại cuộc thi năm nay dành cho bộ trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các người đẹp giành huy chương vàng trong phần thi này còn có đại diện của Mexico, Guyana, Sierra Leone, Tây Ban Nha, Serbia. Kết quả cuối cùng của phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ được ban giám khảo công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/11.

Bộ trang phục dân tộc mang lại huy chương vàng đầu tiên cho Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018.

Trang phục dân tộc nhiều sắc màu và sáng tạo của các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018

Thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 phải tập luyện khá kỹ cho những phần trình diễn ấn tượng này.

Rực rỡ, cầu kỳ và đẹp mắt là những lời khen mà ban giám khảo dành cho trang phục dân tộc của các thí sinh năm nay.

Mỗi bộ trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đều mang một thông điệp về việc bảo vệ môi trường.

Tính tới thời điểm này, một số gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 gồm Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Phillipines, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Thái Lan...

Missosology

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP