Thể thao

Messi bật cười với pha nằm sân cản đá phạt của sao Inter

Tiền vệ Marcelo Brozovic đã phải nằm hẳn xuống mặt sân mới có thể ngăn chặn cú sút phạt hiểm hóc của Luis Suarez.

Phút 66 trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, chủ nhà được hưởng quả đá phạt có góc sút rất rộng. Suarez quyết định thực hiện cú đá phạt tầm thấp đánh lừa được hàng rào đội khách Inter.

Tuy nhiên tiền đạo người Uruguay không ngờ rằng, Marcelo Brozovic đã lén đứng sau hàng rào và ngay lập tức đã lăn xả phía để ngăn chặn cú đá chìm hướng thẳng vào khung thành của Handanovic.

Brozovic dùng thân mình để ngăn chặn cú đá phạt của Suarez.

Luis Suarez tỏ ra khá tiếc nuối với tình huống hỏng ăn. Trên khán đài, Messi lại vô cùng thích thú khi chứng kiến "độc chiêu" của hàng phòng ngự Inter Milan. Có lẽ trước khi hành quân đến Nou Camp, đội khách đã nghiên cứu rất kỹ thói quen sút phạt của Luis Suarez.

Messi bật cười trên khán đài hoàn toàn dễ hiểu khi chính anh cũng bị đồng nghiệp Marcelo áp dụng cách tương tự trong một pha đá phạt ở trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Argentina ở vòng loại World Cup diễn ra vào cuối năm 2016.

Messi bật cười khi chứng kiến tình huống cản phá hài hước của cầu thủ Inter.

Gần hơn vào tháng 2/2017, Philippe Coutinho (khi đó còn chơi cho Liverpool) cũng trốn sau hàng rào để đề phòng Christian Eriksen thực hiện cú đá chìm trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham trên sân Anfield.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP