Giải trí

Minh Hằng lộ rõ visual sau sinh, hội chị em nô nức 'xin vía'

Chỉ một dòng trạng thái, Phạm Quỳnh Anh vô tình tiết lộ giới tính con đầu lòng của Minh Hằng.

Chiều tối ngày 23/8, Minh Hằng đã chính thức hạ sinh con đầu lòng sau nhiều tháng chờ đợi.

Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh thăm Minh Hằng cùng dàn chị em thân thiết.

Minh Hằng nở nụ cười hạnh phúc khi bế con đầu lòng


Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã cùng nhau quây quần để hỏi thăm, chúc mừng Minh Hằng sinh con. Nữ ca sĩ còn khéo léo "xin vía" thay cho hội chị em: "Hello con trai. Cho các cô xin vía nhé". Thông qua dòng trạng thái này, nhiều khán giả cho rằng giới tính con đầu lòng của Minh Hằng là con trai.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn son sắt, bền chặt của gia đình Văn hóa: "Trộm vía con trai ơi cưng cưng. Xin vía nè", "Gớm các cô đến sớm thật đấy", "Mừng bé Heo đã làm mẹ", "Vui quá vui".....

Minh Hằng đã "vượt cạn" thành công và hạ sinh quý tử an toàn, khỏe mạnh


Khi đón con đầu lòng, người đẹp không giấu khỏi cảm xúc nghẹn ngào và chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông". Khi nhìn thấy đàn chi đã sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức để lại bình luận chúc mừng Minh Hằng và nhóc tỳ: "Ôi chúc mừng chị và cả nhà. Chào đón cục Mỡ".

Để nhóc tỳ được bình an chào đời, Minh Hằng đã trải qua nhiều sự khó khăn, đau đớn


Xuyên suốt trong thời gian mang bầu quý tử, Minh Hằng luôn được chồng doanh nhân hết mực yêu chiều, quan tâm. Cô tạm thời gác lại công việc, chủ yếu dành thời gian để đi du lịch, tập luyện và giữ gìn sức khỏe. Người đẹp cũng thể hiện tâm trạng hạnh phúc, vui vẻ và hồi hộp trước ngày chính thức "lâm bồn".

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP