Thể thao

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai

Bản tin thể thao tối 11/5, Mohamed Salah lên tiếng về tương lai, Scott McTominay hy vọng được đá chung kết FA Cup.

Mohamed Salah thi đấu rất hay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Vì vậy, tiền đạo người Ai Cập được nhiều đội bóng lớn của châu Âu nhòm ngó, trong đó đáng chú ý nhất là đương kim vô địch Champions League – Real Madrid.

Mohamed Salah sẽ không rời Liverpool ở Hè 2018 (Ảnh: Getty).

Ở phát biểu mới đây, Mohamed Salah đã lên tiếng về tương lai. Theo đó, cựu cầu thủ Chelsea cho biết, sự nghiệp của anh ở Anfield mới bắt đầu, anh còn nhiều tham vọng muốn thực hiện cùng Liverpool nên chưa nghĩ tới chuyện rời đội bóng.

Scott McTominay hy vọng được đá chung kết FA Cup

Phát biểu sau trận West Ham 0-0 MU, Scott McTominay hy vọng sẽ được đá trận chung kết FA Cup vào ngày 19/5 tới. Ở cuộc đọ sức với West Ham, Scott McTominay được HLV Mourinho tin tưởng, anh đã thi đấu khá tốt.

La Liga điều tra Barca

BTC và Ủy ban chống bạo lực Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã mở một cuộc điều tra nhắm vào việc cổ động viên của Barca lăng nhục các cầu thủ Real, đặc biệt là Ronaldo và Ramos ở trận El Clasico diễn ra mới đây.

PSG không bán Neymar

Trước tin đồn về tương lai của Neymar, mới đây Chủ tịch PSG – ông Nasser al Khelaifi khẳng định, đội bóng nước Pháp sẽ không bán tiền đạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP