Pháp luật

Mới ra tù, chồng cầm dao truy sát vợ tử vong

Về nhà lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý nên xảy ra cãi vã. Nhẫn sau đó lấy dao đâm vợ đến tử vong.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào hồi 3h30 ngày 22/8, tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng 2h30 cùng ngày, Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hoá) về nhà bố mẹ vợ gọi vợ cùng mọi người trong nhà dậy. Tại đây, Nhẫn gọi vợ là chị Kim D. (39 tuổi) về nhà riêng của 2 vợ chồng cách đó khoảng 10m để nói chuyện.

Ảnh minh họa.

Ít phút sau, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu của chị D. Lúc này, người anh trai ruột của chị D. chạy tới thì phát hiện chị này có nhiều vết thương trên người, còn Nhẫn trên tay đang lăm lăm con dao. Chạy đến can ngăn, anh này cũng bị Nhẫn đâm nhiều nhát vào người.

Chưa chịu dừng lại, khi nhìn thấy chị D. ôm vết thương sang hàng xóm kêu cứu, Nhẫn đã tiếp tục đuổi theo truy sát, đâm vợ nhiều nhát rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân nhanh chóng đưa chị D. và anh trai đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, người phụ nữ này đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Vạn Phúc đã có mặt tại hiện trường, đồng thời cấp báo Công an huyện Thanh Trì có mặt khám nghiệm hiện trường và bắt giữ được đối tượng Nhẫn.

Đại diện chính quyền xã Vạn Phúc cho biết, Nhẫn là đối tượng mới ra tù về tội Trộm cắp tài sản.

Qua điều tra ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Nhẫn về nhà định lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý. Từ đó, 2 vợ chồng xảy ra cãi vã nên tên Nhẫn liền cầm dao gây án.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Xuân Tùng

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP