Thể thao

Mưa lớn, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn… cười tươi trên sân tập

Cơn mưa rất lớn trước buổi tập đội tuyển Olympic Việt Nam sáng nay khiến nhiều phóng viên lo lắng, nhưng với thầy trò HLV Park Hang Seo, họ hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện trọn vẹn mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ở lần tập trung này, Olympic Việt Nam đóng quân ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây là nơi có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Việt Nam, và hôm nay thì thầy trò HLV Park Hang Seo đã được cảm nhận rõ điều đó.

Trời mưa rất to, nếu như tập luyện ở VFF hay một nơi nào khác, Olympic Việt Nam sẽ phải huỷ buổi tập. Tuy nhiên ở PVF có mái che rất hiện đại, che kín cả sân tập, nên thầy trò HLV Park Hang Seo thoải mái “luyện công” mà không lo vấn đề về thời tiết.

Cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn tập luyện dưới trời mưa - Ảnh: Gia Hưng

HLV Park Hang Seo liên tục chỉ dẫn cho các học trò - Ảnh: Gia Hưng

Cơn mưa buổi sáng 26/7 tại Hưng Yên khá to khiến mặt sân sũng nước - Ảnh: Gia Hưng

Liên quan đến buổi tập sáng nay, dù 13 cầu thủ vừa chơi ở bán kết cúp quốc gia đã hội quân nhưng đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi. Buổi tập đón sự trở lại của Công Phượng sau khi bình phục chấn thương, trong khi Xuân Mạnh và tân binh Văn Lợi vẫn phải tập riêng.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập bài chuyền và chạy nhẹ nhàng, giúp các cầu thủ hồi phục thể lực cũng như hiểu rõ các vị trí trên sân.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP