Bạn cần biết

Muốn bán nhà nhanh chóng, được giá đừng cầu kỳ chỉ cần làm đẹp 5 vị trí này

Tạp chí "House Beautiful" gợi ý rằng khi có ý định bán nhà, bạn nên để ý kỹ 5 nơi này để bán nhanh chóng và được giá nhất.

Nhà bếp

Nhà bếp nên được tân trang lại. Denis Smykalov, một nhân viên bán hàng của Walson Real Estate Agency, nói rằng nhà bếp thường được coi là trái tim của ngôi nhà và một căn bếp được tân trang lại có thể đẩy nhanh quá trình giao dịch và khiến ngôi nhà bán được giá cao hơn.

Ảnh minh họa.


Denis cho biết, người tìm mua nhà sẽ xem các thiết bị trong bếp có đủ mới và hiện đại không, có nhiều không gian chứa đồ và tốt nhất là có bàn hoặc quầy bar ở giữa hay không.

Phòng tắm

Phòng tắm cũ kỹ, không sạch sẽ sẽ khiến người mua mất cảm tình với ngôi nhà, dù bên ngoài có đẹp đến đâu đi nữa.

“Đồ đạc được nâng cấp, nhiều không gian, bồn tắm lớn hoặc vòi hoa sen riêng để thư giãn và nghỉ ngơi sẽ gây ấn tượng với người mua và giúp bạn bán được giá tốt hơn", Smikalov nói.

Ảnh minh họa.


Nếu bạn không có ngân sách để cải tạo phòng tắm của mình, một chút điều chỉnh vẫn có thể giúp ích rất nhiều. Chuyên gia trang trí Kimberly Jay chia sẻ: “Miễn là nó trông không cũ kỹ và sạch sẽ, khiến người mua nghĩ: "Không sao, tôi có thể chấp nhận nó", điều này sẽ giúp ích cho việc bán nhà”.

Mặt tiền bắt mắt

Brian Ferrick, quản lý bộ phận thiết kế của Meridith Baer Home, một công ty trang trí ở Nam California, cho biết cửa trước được làm mới và cây cối sân trước được cắt tỉa gọn gàng chắc chắn là một điểm cộng lớn, nó quyết định việc có nên thực hiện một thỏa thuận hay không”.

Ảnh minh họa.


Không gian tụ họp ngoài trời thoải mái, dễ chịu

Casey Napolitano, nhân viên kinh doanh của công ty môi giới bất động sản NDA, cho biết các không gian hoạt động ngoài trời như sân nhỏ, ban công, vườn nếu được bố trí hợp lý sẽ mang đến cho người ta cảm giác không gian sống rộng hơn và khiến ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn. Người mua cũng sẽ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để chốt giao dịch.

Ảnh minh họa.


Ngôi nhà được trang bị nội thất phù hợp

Ảnh cưới và ảnh đời thường của bạn trong phòng khách rất có ý nghĩa với bạn nhưng chưa hẳn với người mua. Do đó, nhà môi giới Sarah Stone gợi ý rằng nhiệm vụ đầu tiên khi muốn bán nhà là "phi cá nhân hóa" và không treo ảnh gia đình.

Kevin Garcia của Công ty Bất động sản WLM cho biết: "Trưng bày đẹp mắt có thể giúp người mua hình dung họ sẽ trông như thế nào sau khi chuyển đến và thúc đẩy mối quan hệ của họ với ngôi nhà".

Theo báo cáo nghiên cứu năm 2021 của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia, những ngôi nhà được trưng bày cẩn thận có thể bán được với giá cao hơn từ 1% đến 5% so với nhà thông thường trên thị trường và thời gian giao dịch cũng ngắn hơn 70%.

Tác giả: T.Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP