Giới trẻ

MXH náo loạn vì khung hình "tiên tri": Jack và NS Hoài Linh hội ngộ tại lễ trao giải, giờ cả 2 đều dính ồn ào chấn động

Được biết Jack và NS Hoài Linh đã có dịp hội ngộ tại một lễ trao giải diễn ra vào đầu năm 2021.

Nhắc đến những câu chuyện gây ồn ào nhất nhì Vbiz trong nửa năm 2021 vừa qua, chắc chắn không thể bỏ qua 2 cái tên NS Hoài Linh và Jack. Nếu như NS Hoài Linh vướng lùm xùm từ thiện 15,2 tỷ đồng, thì Jack lại gây tranh cãi bởi nghi vấn ngoại tình và có con cùng nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An.

Đáng chú ý, trước khi những ồn ào trên xảy ra, Jack và NS Hoài Linh từng hội ngộ trong một sự kiện trao giải vào đầu năm 2021. Thời điểm đó, cả hai đã nhận được nhiều lời khen khi đồng loạt nhận được những giải thưởng lớn và là nghệ sĩ có đời tư vắng bóng scandal.

Cho đến hiện tại, khung hình này bỗng trở thành bức ảnh "tiên tri", dự đoán 2 nghệ sĩ gặp phải ồn ào chấn động Vbiz. Điều này khiến không ít khán giả phải giật mình, và đưa hình ảnh này lên khắp các trang MXH. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là hình chụp bình thường giữa 2 nghệ sĩ, rất nhiều người từng chụp chung như thế này.

Jack và NS Hoài Linh hội ngộ trong một sự kiện trao giải vào đầu năm 2021

Những ồn ào về việc để tồn đọng tiền từ thiện miền Trung đã khiến hình ảnh của NS Hoài Linh trong mắt khán giả bị ảnh hưởng ít nhiều

Trong khi đó, Jack lại vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp là bị loạt cô gái tố ngoại tình, Thiên An tố bị anh "cắm sừng" trong khi cô đang mang thai đứa con của 2 người

Tác giả: Mya

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP