Giải trí

Mỹ nhân Việt nói gì về việc có thể bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi Hoa hậu?

Trước thông tin phần thi bikini có thể bị bỏ tại các cuộc thi nhan sắc trong nước, rất nhiều mỹ nhân Việt như: Thu Hoài, Hoàng Thùy, Thụy Vân... đã đưa ra quan điểm riêng. Đa phần các người đẹp đều lo ngại rằng việc bỏ phần thi này sẽ làm giảm sức hút của các cuộc thi nhan sắc.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết trong hội nghị sắp diễn ra tại Huế, Cục sẽ lấy ý kiến từ các tổ chức, cá nhân liên quan về việc có nên bỏ thi áo tắm ở các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam hay không. Nếu được sự đồng tình của số đông có thể thay thế phần thi áo tắm bằng trang phục thể thao hoặc trang phục khác. Việt Nam không phải là nước đầu tiên nghĩ đến việc bỏ phần thi này. Trước đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss America) đã tuyên bố bỏ phần bikini từ năm 2019.

Trước thông tin này, các mỹ nhân Việt đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

Các mỹ nhân Việt trong đó có Hoa hậu Thu Hoài không đồng tình với
việc bỏ phần thi bikini trong các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài sợ rằng nếu bỏ phần thi này, sức hút của các cuộc thi nhan sắc này sẽ giảm xuống nhiều. Người đẹp cho rằng ngoài trí tuệ thì vẻ đẹp sắc vóc cũng rất quan trọng để giúp BGK tìm ra người xứng đáng nhất. "Nếu vậy thì tôi kiến nghị phải có máy chụp X-quang tại bàn làm việc của giám khảo để họ có thể làm tốt hơn công việc của mình, vì tôi cũng chưa biết họ sẽ đánh giá về thể hình, làn da các thí sinh ra sao nếu không có phần thi áo tắm!", Thu Hoài hài hước chia sẻ nếu việc bỏ phần thi bikini được thông qua.

Hoa hậu Áo dài TP.HCM - Đàm Lưu Ly không đồng tình với ý kiến bỏ phần thi áo tắm tại các cuộc thi nhan sắc: "Bikini là phần thi khó nhất trong tất cả các cuộc thi người đẹp. Hình thể xấu hay đẹp sẽ được khoe hết ra khi biểu diễn.Còn thi áo dài, trang phục dạ hội hay công sở thì sẽ che được nhiều khuyết điểm. Thi người đẹp mà che hết khuyết điểm đi rồi thì làm sao mà chấm?".

Á hậu Thụy Vân cho rằng việc cục Cục Nghệ thuật Biểu diễn muốn chú trọng hơn tới vẻ đẹp tri thức và tài năng của Hoa hậu là đáng hoan nghênh nhưng không vì thế mà bỏ phần thi áo tắm.

Phan Thị Mơ bày tỏ quan điểm: "Tôi có đọc báo và biết thông tin "Hoa hậu Mỹ" đã bỏ phần thi bikini. Nhưng ý kiến của cá nhân tôi thì không nên bỏ phần thi bikini ở các cuộc thi sắc đẹp. Tất nhiên hoa hậu thì phải đẹp cả tâm hồn lẫn hình thể. Song phần thi bikini sẽ giám khảo có thể đánh giá vóc dáng và chấm điểm chuẩn xác nhất".

Á hậu Hoàng Thùy cho rằng không nhất thiết phải bỏ phần thi này vì đây là yếu tố thu hút nhất của các cuộc thi sắc đẹp.

Tác giả: A.N

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP