Đẹp

Mỹ nhân vô danh khiến bao ánh mắt đổ dồn ở ga tàu điện ngầm vì set đồ gợi cảm

Người đẹp gây chú ý với outfit tôn dáng ở ga tàu điện.

Mới đây, một cô gái gây chú ý ở ga tàu điện ngầm nhờ diện bộ trang phục tôn dáng bao gồm áo bra và quần short phối với phụ kiện choker tone sur tone. Cô nàng lựa chọn thiết kế áo khá kín đáo, với phần cúp độn chất liệu ren mix cùng quần ngắn, cạp cao. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho cách lựa chọn trang phục của người đẹp.

Cô gái này diện outfit nổi bật ở ga tàu điện ngầm.

Trên thực tế, trào lưu mặc áo bra ở nơi công cộng không còn là trend quá mới lạ, đặc biệt là sau khi đại dịch đi qua, nhiều áo bra dáng không gọng, không độn mút, hoặc kiểu áo quây như băng đô xuất hiện ngày nhiều trên phố. "Mọi người tự tin khoe đường cong cơ thể dù hình thể đó có ra sao", một người chia sẻ.

Giáo sư của trường Đại học Thời trang London cho rằng, xu hướng mặc áo lót ở nơi công cộng của phái nữ chỉ đơn giản là để thoả mãn nhu cầu được thể hiện bản thân, không hoàn toàn có mong muốn đi ngược lại quy luật của thời trang.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có nhiều người không ủng hộ vì kiểu mặc này không phù hợp với văn hoá phương Đông.

Trước đó, vào tháng 4, một nữ du khách Singapore từng bị cảnh sát chặn đường, lý do là vì trang phục của cô gái này quá hở. Cô nàng diện áo lót, chân váy ngắn, dù đã khoác thêm một chiếc áo lông dày ở bên ngoài nhưng vẫn bị ai đó cáo buộc. Cuối cùng, người đẹp này không bị xử phạt nhưng vẫn bị nhắc nhở phải "ăn mặc đúng cách".

Vụ việc đã thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Có một số người bênh vực cô gái, nói rằng quy tắc ăn mặc ở Hàn Quốc quá bảo thủ. Còn một số khác lại cho rằng, cô nàng không biết tiết chế cách ăn mặc của mình khi đang đi du lịch ở một đất nước khác. "Phái nữ sẽ làm thế nào nếu đàn ông cũng ăn mặc tương tự? Cơ thể là của bạn, lựa chọn là của bạn nhưng nơi công cộng không phải là của riêng bạn", một tài khoản mạng bày tỏ quan điểm.

Lạm dụng xu hướng dễ khiến người mặc trở nên khó coi nếu không biết cách tiết chế.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP