Xe

Năm 2024: Điểm tên 5 mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ dưới 700 triệu đáng mua nhất

SUV đô thị gầm cao cỡ nhỏ đang trở thành xu hướng và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, phù hợp khi d chuyển hàng ngày với mức giá vô cùng hợp lý.

Điểm mặt 5 mẫu ô tô SUV đô thị dưới 700 triệu đồng đáng mua năm 2024

Mitsubishi XForce giá từ 620 triệu đồng

Với ngân sách dưới 700 triệu đồng và nhu cầu tìm mua một mẫu SUV đô thị gầm cao thì Mitsubishi XForce là cái tên để bạn cân nhắc. Mẫu xe này chính thức mở bán từ tháng 1/2024 với 4 phiên bản gồm GLX, Exceed, Premium, kèm giá bán dao động từ 620 - 699 triệu đồng.

Mặc dù gia nhập phân khúc khá muộn nhưng lợi thế của Mitsubishi XForce là sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại và trẻ trung. Chưa hết, Xforce cũng ghi điểm khi được hãng trang bị loạt công nghệ hiện đại như: màn trung tâm 12.3inch, đồng hồ điện tử 8inch, sạc không dây, cổng sạc USB-A, USB-C cho cả hai hàng ghế, hệ thống giải trí âm thanh 8 loa.

Loạt tính năng an toàn trên xe không hề thua kém các đối thủ khác như: camera lùi, 4 túi khí, kiểm soát khi vào cua AYC, kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Phiên bản cao nhất giá 699 triệu đồng còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng,….

Kia Seltos giá từ 604 triệu đồng

Nếu yêu thích một mẫu xe có nguồn gốc từ Hàn Quốc thì Kia Seltos là một cái tên đáng cân nhắc. Không chỉ phù hợp với ngân sách dưới 700 triệu đồng, Seltos còn ghi điểm khi có tới 12 phiên bản để khách hàng lựa chọn.

Tương tự như Mitsubishi XForce, Kia Seltos cũng lấy thế mạnh về thiết và trang bị để tiếp cận khách hàng. Danh sách trang bị phải kể tới như: màn hình kích thước 8 inch/12inch, hệ thống giải trí âm thanh 6 loa, ra lệnh giọng nói, kết nối Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto, cổng sạc USB, cổng sạc 12V,…

Hệ thống an toàn của Kia Seltos khá đầy đủ như: hệ thống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi...

Kia Sonet giá bán 519 triệu đồng

Trong tầm giá dưới 700 triệu đồng, Kia Sonet cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV. Hiện mẫu xe này đang được mở bán với 3 tuỳ chọn phiên bản gồm: 1.5 Deluxe giá 519 triệu đồng; 1.5 Luxury giá 549 triệu đồng và 1.5 Premium giá 574 triệu đồng.

Kia Sonet được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn như: ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da/gật gù/thụt thò/phím bấm chức năng, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Bluetooth/USB/AUX/AM/FM/Wifi, kết nối Apple CarPlay/Android Auto,... Ngoài ra, bản cao cấp còn được trang bị màn hình cảm ứng 10.25 inch, điều hòa tự động, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biến trước sau, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

Toyota Raize giá bán từ 527 triệu đồng

Khách hàng cũng có thể chọn mua mẫu xe có nguồn gốc từ Nhật Bản là Toyota Raize. Xe bán ra với một phiên bản kèm giá bán 527 triệu đồng. Toyota Raize được trang bị màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động,…Tuy nhiên, điểm trừ của Raize đó là không có cửa gió cho hàng ghế sau và khoảng không gian nội thất không quá rộng.

An toàn trên Toyota Raize được trang bị hỗ trợ tối đa cho người lái trong đô thị như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera lùi, hệ thống cảm biến trước và sau, 6 túi khí, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo và phân phối lực phanh điện tử.

Sức mạnh của Toyota Raize đến từ động cơ turbo 1.0L, có công suất cực đại 98 hp và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp kép, kết hợp với lẫy chuyển số trên vô lăng và chế độ lái Power.

Hyundai Venue giá bán 539 triệu đồng

Hyundai Venue - “tân binh” vừa ra mắt thị trường dịp cuối năm ngoái cũng là lựa chọn đáng cân nhắc khi đang có nhu cầu tìm mua một mẫu SUV đô thị trong năm 2024. Trên thị trường, Venue có hai tuỳ chọn phiên bản là 1.0 T-Gdi giá 539 triệu đồng và 1.0 T-GDi đặc biệt giá 579 triệu đồng.

Thế mạnh của Hyundai Venue là các trang bị tính năng an toàn hỗ trợ người lái như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát thân xe VSM, camera và cảm biến lùi, 6 túi khí. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, đèn chiếu sáng tự động,…

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Venue là động cơ có dung tích 1.0 turbo, có công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tác giả: Bảo Minh

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP