Giới trẻ

Nam chính clip 'mây mưa' trên ô tô ở Đắk Lắk đã có vợ con?

Hiện thông tin liên quan đến nhân vật trong clip ''mây mưa'' trên ô tô ở Đắk Lắk đang nhận được chú ý cực lớn.

Ngày 8/6, mạng xã hội vẫn đang xôn xao về đoạn clip được "team qua đường" quay lại, với những hình ảnh về một cặp nam nữ dường như đang làm chuyện nhạy cảm trên ô tô.

Theo đoạn clip lan truyền, cô gái trong trang phục váy ngắn ngồi ghế phụ, nghiêng hết mình về phía đùi người đàn ông đang điểu khiển xe và có hành động nghi chẳng trong sáng gì.

Theo chủ nhân bài đăng, sự việc diễn ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Chỉ là clip ngắn ngủi vài giây, không có cảnh hở hang gây sốc nhưng cũng khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Rất nhiều người vào đòi "xin link" bất chấp đây là việc làm sai trái.

Cũng rất nhanh chóng, cư dân mạng đã đi tìm nhân vật chính để "điều tra thêm". Ngoài nhân vật nữ thì người đàn ông được cho là nam chính trong sự việc nói trên cũng bị réo tên.

Biển số chiếc xe xuất hiện trong clip tai tiếng.

Trong một bức ảnh được chia sẻ, người này đứng chụp ảnh tại chiếc xe có biển số, màu sắc, hãng xe hoàn toàn trùng khớp với chiếc xe trong clip tai tiếng. Từ đó, nhiều người khẳng định người đàn ông này chính là nam chính trong clip gây xôn xao.

Thậm chí, netizens còn cho rằng người này đã có gia đình bởi trong một vài hình ảnh lan truyền, anh chụp ảnh thân thiết bên một em bé được cho là con gái.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phán đoán một chiều. Sự thật thế nào hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

Người đàn ông được cho là nam chính trong clip bởi check in bên chiếc xe cùng mang biển số 47A-xxx.35

Trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, đang đứng chụp ảnh tại chiếc xe có biển số trùng khớp với biển xe trong clip nói trên. Không rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng nhiều người đã ùa vào quy chụp, buông lời phỉ báng và khẳng định cô gái tên N.L. là nữ chính.

Trước làn sóng tấn công bất chấp đúng sai, cô gái này đã phải lên tiếng thanh minh, khẳng định mình không phải cô gái trong clip mà chỉ là một mẫu ảnh vô tình chụp cùng chiếc xe mà thôi.

Cô gái bị nghi là nữ chính.

Nhưng người này đã phủ nhận.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP