Giải trí

Nam diễn viên bị vợ lừa 40 tỉ, 6 đứa con không phải con ruột

Câu chuyện của nam diễn viên phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (bản 1999) Triệu Kình gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Nam diễn viên khổ nhất showbiz gọi tên Triệu Kình

Theo đó, cư dân mạng gọi sao phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài là nam diễn viên khổ nhất showbiz. Vợ anh ôm 40 tỉ đồng tiền tiết kiệm cao chạy xa bay, người đời cười chê vì chấp nhận "đổ vỏ", U50 cật lực lao động, làm bố đơn thân nuôi 6 đứa con không phải con ruột.

Cuộc đời Triệu Kình (ở Đài Loan - Trung Quốc) từ nhỏ đã rất "hoàn cảnh". Triệu Kình sống cùng cha nhưng cha anh lại không phải là người đàn ông có trách nhiệm với con cái.

Từ nhỏ anh tự hứa với bản thân "nỗ lực để thay đổi cuộc sống khi trưởng thành". Ưu thế về ngoại hình cùng với giọng ca thiên phú, Triệu Kình nhanh chóng được ông bầu săn đón và gia nhập làng giải trí. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bố Triệu Kình đột ngột qua đời.

Dù không được bố chăm sóc nhưng với Triệu Kình, bố chính là điểm tựa. Việc ông qua đời khiến Triệu Kình bị bệnh tâm lý, không thể tiếp tục đóng phim bình thường như trước.

Nam diễn viên phải điều trị tâm lý. Khoảng thời gian này, Triệu Kình gặp được Lâm Hân Đề, vợ anh sau này. Sự xuất hiện của Lâm Hân Đề giúp anh trở lại được cuộc sống bình an trước đây. Lâm Hân Đề là mẹ đơn thân, với 5 cuộc hôn nhân và có 6 đứa con.

Mặc dù có sự chênh lệch về độ tuổi, Triệu Kình không để ý và đến với cô bằng tình cảm chân thành. Cả hai đã kết hôn và cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, Triệu Kình cũng nỗ lực trở lại với nghệ thuật diễn xuất, không ngần ngại tham gia các vai diễn lớn nhỏ để kiếm sống và nuôi dưỡng gia đình, giúp vợ nuôi 6 đứa con không phải con ruột.

Triệu Kình và vợ Lâm Hân Đề


Tuy nhiên, lợi dụng tình thương và thích làm từ thiện của chồng, Lâm Hân Đề lấy mất 50 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 40 tỉ đồng) và biến mất. Quan trọng hơn, Lâm Hân Đề ra đi một mình và để lại 6 đứa con. Người thân khuyên anh đưa 6 đứa trẻ vào viện mồ côi nhưng Triệu Kình từ chối vì "trẻ con không có tội".

Dù không phải con ruột lại rơi vào trạng thái suy sụp vì mất tất cả, Triệu Kình vẫn dành hết tâm huyết, thậm chí phải đi vay tiền để nuôi dạy con. Anh cho biết "bản thân đã trải qua một tuổi thơ khó khăn và không muốn nhìn thấy những đứa trẻ trải qua những khó khăn tương tự như mình ngày xưa".

Hiện tại, Triệu Kình và 6 người con vẫn sống hạnh phúc và ấm cúng với nhau. Các con của anh hiểu và trân trọng tình cảm của bố, nỗ lực học tập và phát triển sự nghiệp khi trưởng thành.

Triệu Kình của hiện tại


Ở độ tuổi U50, Triệu Kình chọn sống độc thân do "vết thương" từ cuộc hôn nhân đau lòng. Tuy nhiên, anh vẫn giữ sự lương thiện, tinh thần lạc quan, dành thời gian cho công việc và hoạt động thể thao. Nhờ vào lối sống tích cực này, Triệu Kình vẫn duy trì phong thái trẻ trung và không có dấu hiệu già nua, dù đã bước sang tuổi trung niên với những biến cố cuộc sống.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP