Giải trí

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream

Tối 16-3, Nam Em khiến mạng xã hội xôn xao với hành động leo ra ngoài ban công tầng cao trên sóng livestream nền tảng Facebook.

Nam Em khiến cư dân mạng "choáng váng"

Theo đó, Nam Em bật chế độ phát trực tiếp nhưng không nói chuyện, cô bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công. Sau đó, người đẹp quê Tiền Giang không quay vào nhà.

Phía ban công của Nam Em cách mặt đất khá cao, nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng trước hành động nguy hiểm của cô nàng. Thậm chí, khán giả còn đặt câu hỏi vì sao Nam Em lại có hành vi kỳ lạ như vậy?

Ngay sau đó, Nam Em cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Họ ném em vào bầy sói, Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn". Chia sẻ của Nam Em được cư dân mạng quan tâm và phân tích với nhiều ẩn ý.

Tuy nhiên, lần này, Nam Em không giải thích gì thêm về ý nghĩa câu nói. Dù vậy, hàng ngàn bình luận cũng gởi tới Nam Em với nhiều chia sẻ. Bên cạnh những chửi bới, chỉ trích dành cho tính khí thất thường của Nam Em thì nhiều người cũng tỏ ra thông cảm và sẻ chia. "Thấy thương nhiều hơn là đáng trách"… cư dân mạng bình luận.

Chỉ cách đây ít hôm, Nam Em cho biết sẽ dần tránh xa mạng xã hội. Cô cũng cho thấy bản thân ổn hơn khi chia sẻ khoảnh khắc tập nhạc cùng ban nhạc với chia sẻ "Tôi không cô đơn".

Những tưởng sau những biến cố, Nam Em đã ổn định hơn về sức khỏe tinh thần. Nhưng những biểu hiện mới đây của Nam Em lại khiến khán giả lo lắng.

Nam Em bất ngờ leo ban công khi đang livestream

Gần đây, Nam Em và bạn trai gặp nhiều biến cố và ồn ào trên sóng livestream. Cả hai cãi nhau trước hàng nghìn người xem và nói lời chia tay. Cuộc sống của cặp đôi nhanh chóng được công chúng đón chờ như "phim dài tập" thông qua các video phát sóng trực tiếp mỗi ngày.

Hậu chia tay, Nam Em và chồng sắp cưới "nối lại tình xưa" và tiếp tục đồng hành cùng nhau. Song, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ khán giả. Họ cho rằng cô và ông xã đang cố tình tạo câu chuyện để gây chú ý dư luận.

Khán giả yêu mến Nam Em cũng hy vọng cô thật sự khỏe mạnh


Nam Em sinh năm 1996, quê Tiền Giang. Nam Em tham gia nhiều sân chơi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10). Hiện tại, Nam Em theo đuổi con đường ca hát. Cô vốn được đào tạo tại khoa thanh nhạc trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật.

Khán giả bắt đầu thấy "ngán" với hành động của Nam Em


Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Nam Em gây sốc , Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP