Xã hội

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhốt bạn gái rồi đốt phòng trọ

Đang ngồi nói chuyện với bạn gái, nam thanh niên đột nhiên chốt cửa phòng rồi gom hết quần áo chất thành đống và châm lửa đốt.

Ngày 28-7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cắt cử một tổ công tác giám sát Nguyễn Xuân Phong (38 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú ở nhà trọ đường số 4, KP6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, thông qua mạng xã hội, Phong quen với chị V.T.V (35 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Tân, làm công nhân).

Phong tại bệnh viện liên tục lảm nhảm

Ngày 28-7 là thứ 7, chị V không làm việc nên Phong đón xe buýt từ nhà mình lên chỗ chị V và đưa chị V về phòng trọ mình chơi. Khoảng 11g30, trong lúc nói chuyện Phong lên cơn, biểu hiện như người phê ma túy, nói năng lảm nhảm và cho rằng bên trong phòng có…ma.

Chị V chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ Phong khống chế chị V nhốt trong phòng sau đó khóa cửa phòng trọ lại.

Phong lấy quần áo, giấy tờ của mình rồi chạy sang các phòng trọ kế bên lấy quần áo của người khác chất thành đống trước cửa phòng và châm lửa đốt. Chị V ở bên trong phòng trọ hoảng hốt van xin, gọi mọi người cứu. Những người sống cùng nhà trọ đã gọi điện báo với Công an quận Thủ Đức, thông tin trên báo CAND.

Liên quan đến vụ việc, báo VOV cho biết thêm, nhận được tin báo của người dân, Công an phường Bình Chiểu nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khuyên ngăn nam thanh niên nhưng không được. Lúc này, Phong cầm theo cây gỗ để cố thủ ở bên trong.

Sau một thời gian tiếp cận, công an khống chế được Phong, đồng thời dập tắt đám lửa, giải cứu chị V. ra ngoài an toàn. Trong quá trình khống chế Phong, một công an phường Bình Chiểu và một thanh niên tham gia dập lửa bị bỏng ở tay.

Kết quả kiểm tra ban đầu, Phong dương tính với chất ma túy và bị ngáo đá tại thời điểm gây ra vụ việc. Nghi can cũng bị bỏng khá nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP