Giải trí

Netizen bất ngờ kêu gọi 'giải cứu' Jack, liên quan đến tình cũ Thiên An?

Một số dân mạng hóng hớt tin tức, lan truyền tin đồn cho rằng Thiên An từng 'bắt cá nhiều tay' trước và trong khi hẹn hò cùng Jack.

Mới đây vào khuya ngày 3/12, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước lùm xùm tình ái được cho là có liên quan đến nam ca sĩ Jack và tình cũ Thiên An.

Theo đó, trên nhiều diễn đàn mạng, netizen đồng loạt kêu gọi "giải cứu" Jack và tiết lộ Thiên An - tình cũ nam ca sĩ là nhân vật được quan tâm bậc nhất lúc này.

Thiên An - tình cũ nam ca sĩ Jack

Cụ thể, một số dân mạng hóng hớt tin tức, lan truyền tin đồn cho rằng Thiên An từng "bắt cá nhiều tay" trước và trong khi hẹn hò cùng Jack.

Ngay sau khi tin đồn trên được lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng lập tức "chĩa mũi dùi" vào Thiên An dù chưa rõ thực hư ra sao. Không ít ý kiến chỉ trích, bình luận mỉa mai tình cũ nam ca sĩ Jack sau khi thông tin chưa xác thực "nổ ra".

Nhiều bình luận chỉ trích Thiên An gia tăng sau khi tin đồn tình ái "bắt cá tay ba" xuất hiện khuya 3/12.

Trước đó, Thiên An từng được cộng đồng mạng xem là "nạn nhân đáng thương" khi mang thai và sinh con một mình hậu chia tay ca sĩ Jack. Thời điểm đó, nhiều người còn không tiếc lời miệt thị, chỉ trích giọng ca gốc Bến Tre bạc tình phụ nghĩa và thiếu trách nhiệm với con cái. Sau khi hứng chịu hàng loạt "đợt tấn công" từ cộng đồng mạng, sự nghiệp của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng, anh phải tạm dừng hoạt động và ở ẩn suốt một thời gian.

Hiện, lùm xùm tình ái vừa xuất hiện trên mạng xã hội, được cho là có liên quan đến Thiên An - tình cũ Jack đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ netizens. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến mới đến quý độc giả.

Tác giả: Team Giải Trí

Nguồn tin: saotar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP