Du lịch

Ngang nhiên 'ân ái' ngay trên sân khấu lễ hội âm nhạc, đôi trai gái bị du khách quay lại toàn cảnh

Hình ảnh "nóng bỏng" của cặp đôi do khách du lịch đi dạo trên bãi biển ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Thái Lan lan truyền rần rần hình ảnh cặp trai gái đang "ân ái" bằng miệng ngay trên một sân khấu âm nhạc tại bãi biển Pattaya, thành phố Pattaya, huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi, Thái Lan.

Hình ảnh "nóng bỏng" của cặp đôi do khách du lịch đi dạo trên bãi biển ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, một người phụ nữ mặc váy màu đỏ đang cúi thấp người, quan hệ tình dục bằng miệng với người đàn ông mặc áo sơ mi ngay trên sân khấu âm nhạc đặt tại trung tâm bãi biển Pattaya.


Được biết, bãi biển sẽ tổ chức một lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra và cuối tuần này. Cặp đôi được cho là "làm tình" ở khu vực sân khấu đang chưa hoàn thiện xong của lễ hội.

Cảnh quay trên địa thoại di động về vụ việc cho thấy sau khi "ân ái" bằng miệng xong, cặp đôi không tham gia vào hoạt động bất hợp pháp nào nữa, thay vào đó họ chọn đi xung quanh bãi biển.

Trên trang Facebook của Tin tức trực tuyến Pattaya cho biết, một du khách và cũng là nhân chứng đã gửi đoạn clip cho truyền thông Thái Lan. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Cảnh sát Pattaya, hành vi phản cảm, thô tục của đôi trai gái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch của thành phố và họ đang truy lùng cặp đôi này để tiến hành truy tố theo quy định của pháp luật.

Cặp đôi có thể đối mặt với cáo buộc về tội quấy rối, làm nhục và làm phiền người khách tại Mục 397 của Luật Hình của Thái Lan và có thể bị phạt tới 5.000 baht (120 bảng Anh).

Trước đó vài ngày, truyền thông Thái Lan cũng rầm rộ sự việc 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị bắt vì quan hệ tình dục ngay trên cầu vượt giữa ban ngày. Thaiger cho biết, họ là 3 người vô gia cư và nghiện ma túy. Sau khi nộp phạt, 3 người đã trả tự do.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP