Thể thao

Ngày 29/12 tới, Công Phượng hội quân cùng CLB TP HCM

Sau khi đàm phán với Sint-Truidense thành công, phía CLB TP HCM khẳng định Công Phượng sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 29/12 tới đây.

Sau khi có được sự đồng ý của Sint-Truidense, vào ngày 29/12 tới đây, Công Phượng sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để từ đó ký hợp đồng, hội quân cùng TP.HCM.

Theo tìm hiểu, TP.HCM đã phải chi không dưới 100.000 euro (tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng) cho Sint-Truidense để lấy được Công Phượng.

Tuy nhiên, do thị trường chuyển nhượng tại châu Âu mãi đến tháng 1/2020 mới mở cửa nên khi đó, hợp đồng chính thức mới được ký kết.

Ngày 29/12 tới, Công Phượng hội quân cùng CLB TP.HCM.

Trước mắt, TP.HCM sẽ có 6 tháng phục vụ của Công Phượng, sau đó họ sẽ đàm phán với HAGL (đội bóng chủ quản của Công Phượng) để tiếp tục gia hạn hợp đồng. Phương án này khá khả dĩ bởi đội bóng phố Núi đã phát biểu ủng hộ Công Phượng chơi bóng cho TP.HCM.

Lần thứ 2 trở về nước sau những lần xuất ngoại, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút lớn cho TP.HCM.

Về chuyên môn, sự có mặt của Công Phượng giúp cho TP.HCM có nhiều phương án trên hàng công, gia tăng sức mạnh trong mùa giải mà họ sẽ đá 3 mặt trận V.League, Cúp QG và vòng sơ loại AFC Champions League.

Trong trường hợp bị loại khỏi AFC Champions League, TP.HCM sẽ xuống chơi ở AFC Cup giống như trường hợp Hà Nội FC ở mùa giải 2019. Ngoài góc độ chuyên môn, TP.HCM sẽ hưởng lợi lớn từ yếu tố thương mại, sức hút với khán giả khi có Công Phượng.

Rất có thể, mùa giải tới đây, sân Thống Nhất sẽ đông khán giả hơn so với các mùa trước bởi Công Phượng là gương mặt rất nổi tiếng, sở hữu lượng fan khổng lồ.

Đó là chưa kể, họ còn có Bùi Tiến Dũng cũng rất “hot” với NHM nên rõ ràng chặng đường tới, TP.HCM chẳng khác nào thỏi nam châm hút sự chú ý, quan tâm từ số đông khán giả.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP