Giải trí

Ngày cận Tết, Khánh Thi buồn bã nhận tin dữ người thân qua đời

Sự ra đi của người thân khiến Khánh Thi buồn bã những ngày cuối năm.

Tối 28/1 (nhằm 26 tháng Chạp âm lịch) vừa qua, Khánh Thi gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy lo lắng. Cô viết: "Bàng hoàng và rụng rời. Cần được ôm chị vào lúc này. Ngay bây giờ chị ơi. Chị ơi chị ơi chị của em!".

Khánh Thi buồn bã khi nhận tin người thân qua đời

Dòng chia sẻ của bà xã Phan Hiển nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò từ khán giả. Không lâu sau đó, trả lời bình luận hỏi thăm sự tình của một người bạn, Khánh Thi cho biết: "Chị của em vừa mất hôm qua. Đau lòng quá! Người rất quan trọng đối với vợ chồng em".

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Khánh Thi vào tối 26 Tết

Thông tin trên khiến cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không khỏi bùi ngùi. Bởi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần, khi người người nhà nhà đang nô nức chuẩn bị, háo hức chờ đón Tết thì ở một nơi khác, gia đình Khánh Thi đang trải qua nỗi buồn vì mất người thân.

Bên dưới bài đăng của bà xã Phan Hiển, nhiều cư dân mạng đã động viên cô:

- Em chia buồn cùng chị!

- Chia buồn cùng gia đình chị .

- Ôm em!

- Chia buồn với em và gia đình em nhé!

- Tội nghiệp, chị là người gần chị H., nhiều lúc nào chị H. cũng nhắc vợ chồng Khánh Thi, nhắc hoài, giờ ra đi những đứa em thân thương, không nhìn được mặt lần cuối. Buồn quá em!

Năm 2021, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Tháng 8/2021, Khánh Thi từng gây hoang mang dư luận khi bất ngờ livestream khóc lóc giữa đêm. Tuy nhiên sau đó, Khánh Thi lên tiếng giãi bày, cô phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc và sự xuất hiện của "người thứ ba" làm rạn nứt.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP