Tin trong tỉnh

Nghệ An: 3.036 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng dịp 3/2

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã xét tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 3.036 đảng viên, trong đó trao tặng Huy hiệu cho 3.002 đảng viên và truy tặng Huy hiệu cho 34 đảng viên.

Ông Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vinh (bên trái) trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Lê Xuân, sinh hoạt Đảng tại Chi bộ khối 9, Đảng bộ phường Trường Thi.


Đợt này có 26/28 huyện, thành, thị và đảng bộ trực thuộc có đảng viên được tặng, truy tặng từ 30 đến 75 năm tuổi Đảng.

Theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Nghệ An, các tổ chức đảng ở các địa phương tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đảm bảo trang trọng, ý nghĩa. Các trường hợp đảng viên sức khỏe yếu, tuổi cao, tổ chức đảng sẽ đến tận nhà để trao Huy hiệu.

Nghệ An là địa phương có số lượng lớn đảng viên. Việc trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo tổ chức Đảng các địa phương đã thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới các đảng viên; mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh, sự tiên phong, gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình tham gia công tác xây dựng Đảng; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ,...

Tác giả: Mai Liễu

Nguồn tin: laodongthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP