Tin trong tỉnh

Nghệ An: Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu

Chiều 1/10, Sở Y tế Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Bác sĩ CKII Phạm Văn Thái giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu (HH-TM) Nghệ An. Tới dự có PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm HH-TM Nghệ An

Phát biểu, giao nhiệm vụ cho Bác sĩ CKII Phạm Văn Thái, PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm của tập thể Ban giám đốc, cán bộ đảng viên, y bác sĩ Trung tâm HH-TM Nghệ An trong thời gian vừa qua, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của bác sĩ Thái.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nhưng Trung tâm HH-TM đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ kép đó là vừa chống dịch, vừa đảm bảo công tác khám chữa bệnh tại đơn vị, cũng như cung ứng máu, các chế phẩm máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân cho các đơn vị y tế của tỉnh Nghệ An và các bệnh viện của tỉnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, Trung tâm HH-TM Nghệ An còn cử cán bộ tăng cường hỗ trợ cho các tỉnh phía Nam chống dịch.

PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm HH-TM cho BS CKII Phạm Văn Thái

Trong thời gian vừa qua, Trung tâm HH-TM Nghệ An đã trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh mắc các bệnh về máu của tỉnh Nghệ An và các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ.

Để có những kết quả đó phải nói đến sự quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết một lòng của tập thể Ban Giám đốc, cán bộ đảng viên, người lao động của Trung tâm đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp tốt với các sở ban ngành, địa phương, các đơn vị y tế trong toàn để có đủ nguồn máu phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.

PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An phát biểu giao nhiệm vụ cho BS CKII Phạm Văn Thái

PGS.TS Dương Đình Chỉnh cũng đề nghị, trên cương vị mới Bác sĩ Phạm Văn Thái cần nỗ lực hơn nữa, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng tập thể lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Giám đốc Sở Y tế Nghệ An mong muốn tập thể lãnh đạo và y bác sĩ, người lao động của Trung tâm tiếp tục đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật, sớm xây dựng Trung tâm trở thành Bệnh viện HH-TM của khu vực Bắc Trung bộ.

BS CKII Nguyễn Đình Khuê, Giám đốc Trung tâm HH-TM Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Bác sĩ CKII Phạm Văn Thái, tân Phó Giám đốc Trung tâm HH-TM Nghệ An gửi lời cảm ơn lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An, lãnh đạo và cán bộ, y bác sĩ, người lao động của Trung tâm đã tin tưởng, giao nhiệm vụ mới.

Đồng thời xin hứa sẽ không ngừng học tập, trau dồi y đức, y đạo, đoàn kết thống nhất trong Ban giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để sớm đưa Trung tâm HH-TM Nghệ An trở thành Bệnh viện chuyên ngành về HH-TM của khu vực Bắc Trung bộ.

BS CKII Phạm Văn Thái, tân Phó Giám đốc Trung tâm HH-TM Nghệ An phát biểu nhận nhiệm vụ

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An và Truing tâm HH-TM Nghệ An tặng hoa chúc mừng BS CKII Phạm Văn Thái

Cấp ủy, lãnh đạo Trung tâm HH-TM Nghệ An tặng hoa chúc mừng BS CKII Phạm Văn Thái

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP