Pháp luật

Nghệ An: Điều tra nghi án nam sinh lớp 11 bị đánh nhầm tử vong

Trong lúc đi uống nước cùng anh trai song sinh, em T. bị nhóm người đánh phải cấp cứu ở bệnh viện. Do vết thương quá nặng, em T. đã tử vong sau đó.

Ngày 19/6, theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin Pháp luật, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 11 ở xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn nghi bị đánh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 7/6, N.C.T., SN 2006, trú tại xóm 5, xã Xuân Lâm đi uống nước với anh trai song sinh tại xã Kim Liên thì bị một nhóm thanh niên đi trên ô tô và xe máy vào quán đánh. Nam sinh này cố gắng giải thích, cho rằng nhóm thanh niên đánh nhầm người, nhưng nhóm này vẫn đánh em T.

Do vết thương quá nặng, em T. đã tử vong ngay sau đó. ảnh GĐCC.

Em T. sau đó được gia đình đưa tới bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng, T. được chuyển ra bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Đến 1h45 ngày 14/6, em T. tử vong.

Mẹ em T. mong muốn công an sớm làm rõ sự việc.

Được biết, T. là học sinh lớp 11 Trung tâm Giáo dục thường xuyên nghề, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. Theo gia đình nạn nhân, sau khi em T. mất công an đã đến khám nghiệm tử thi để điều tra. “Hôm đó mất điện nên 2 anh em T. có xin bố mẹ đi ra quán uống nước. Không ngờ đêm đó con lại bị đánh đến mức như vậy,… Gia đình mong muốn công an nhanh chóng làm rõ sự việc để những người gây ra cái chết cho con tôi phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh trước pháp luật”, chị N.T Th., mẹ của em T. nghẹn ngào nói.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

Tác giả: Hà Thị Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP