Tin trong tỉnh

Nghệ An hạn chế đo nồng độ cồn đề phòng lây virus corona

CSGT Nghệ An chỉ đo nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông khi thật cần thiết và sẽ sử dụng dung dịch cồn để vệ sinh ống thở.

Ngày 1/2, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đã chỉ đạo lực lượng CSGT hạn chế đo nồng độ cồn người điều khiển các phương tiện tham gia giao thông. Chỉ khi nào thật cần thiết mới sử dụng và có dung dịch cồn để vệ sinh ống thở.

Công an Nghệ An hạn chế đo nồng độ cồn trong thời gian dịch virus corona lây lan. Ảnh: Việt Hùng.


Trước diễn biến phức tạp liên quan virus corona, Công an Nghệ An đang phối hợp với các ngành chức năng thực hiện công tác kiểm dịch y tế, kiểm soát xuất nhập cảnh tại các cửa khẩu hàng không, đường bộ, đường thủy.

Các đơn vị nghiệp vụ theo chức năng quản lý đã rà soát, thống kê số khách du lịch người nước ngoài đến Nghệ An, nhất là người Trung Quốc hoặc người dân trở về từ Trung Quốc để tuyên truyền, kê khai thông tin về sức khỏe, lịch trình di chuyển để phân loại, có biện pháp cách ly đối với các trường hợp nghi nhiễm bệnh.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cũng đề nghị cán bộ chiến sĩ nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân bằng cách đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc, làm việc với người dân.

Trong thời gian này, Công an tỉnh Nghệ An tạm dừng việc thăm gặp phạm nhân, người bị giam, giữ tại trại tạm giam và nhà tạm giữ.

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP