Giáo dục

Nghệ An: Thăm hỏi nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đại diện ngành giáo dục Nghệ An đã đến 7 bệnh viện thăm hỏi, tặng quà các thầy cô đang điều trị.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT thăm hỏi nhà giáo đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An.

Chiều 12/11, lãnh đạo Sở GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Nghệ An đã đến gặp mặt, trò chuyện các nhà giáo đang điều trị ở bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Các thầy, cô giáo ở đây phần lớn là người lớn tuổi, có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục. Vì vậy, lãnh đạo ngành giáo dục bày tỏ cảm ơn đối với những đóng góp quý giá mà các thầy cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An động viên, thăm hỏi các thầy cô.

Ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An chia sẻ: Các thầy cô ở đây không có mặt ở trường hoặc gia đình để cùng học trò đón ngày tết nhà giáo. Lãnh đạo ngành giáo dục xin gửi lời cảm ơn các thầy cô. Đồng thời chúc các thầy cô cố gắng vượt lên khó khăn, an tâm chữa bệnh để ổn định sức khỏe tiếp tục dạy học. Những thầy cô về hưu thì sớm được trở về gia đình.

Thăm hỏi, động viên các nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện là hoạt động thường niên được ngành giáo dục Nghệ An thực hiện vào dịp 20/11 và Tết Nguyên đán. Qua đó nhằm chia sẻ với những nhà giáo đang phải nằm viện hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là lời tri ân đến các thầy cô trong dịp tết nhà giáo.

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, ngành giáo dục Nghệ An tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 181 thầy, cô giáo đang điều trị tại 7 bệnh viện tuyến tỉnh. Đây là nguồn động viên kịp thời, ý nghĩa đến các thầy cô và cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương trợ trong ngành giáo dục xứ Nghệ.

Tác giả: Hồ Lài

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: nhà giáo , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP