Giải trí

Nghệ sĩ Việt dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi

Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam... đã có mặt tại Phan Thiết để chuẩn bị tham dự đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi.

Sau 7 năm yêu nhau, chuyện tình của Anh Tú - Diệu Nhi mở ra chương mới bằng hôn lễ lãng mạn, ngọt ngào tại một khách sạn ở TP Phan Thiết, Bình Thuận (quê hương của Diệu Nhi) vào ngày mai (10/10).

Vào tối nay (9/10), cặp đôi đã tổ chức tiệc mời cưới để chiêu đãi những vị khách đến sớm.

Ảnh cưới của Anh Tú - Diệu Nhi.

Từ chiều 9/10, nhiều sao Việt là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Thuận Nguyễn, Jun Phạm, Sam, Sĩ Thanh... đã có mặt tại địa điểm tổ chức đám cưới để chung vui với Diệu Nhi và Anh Tú.

Những sao Việt đầu tiên có mặt tại đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú. Tất cả đều diện trang phục tông trắng thanh lịch, đơn giản.

Cô dâu Diệu Nhi gây chú ý với trang phục được thiết kế đặc biệt ở phần váy, kết hợp với giày thể thao đầy năng động. Chú rể Anh Tú cũng diện set đồ đơn giản, thoải mái.

Tại mỗi phòng nghỉ của khách mời, cặp đôi còn chuẩn bị sẵn bánh ngọt, thiệp cảm ơn, vitamin C, đặc biệt là dầu gió và miếng dán giảm đau...

Cặp đôi tận hưởng những phút giây vui vẻ bên bạn bè trước thềm diễn ra lễ cưới.

Hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 15h chiều 10/10, dự kiến có khoảng 250 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18h. Ngoài ra, Diệu Nhi và Anh Tú còn mở thêm tiệc bí mật vào 20h cùng ngày.

Trước đó, Diệu Nhi đã tự tay viết một bức thư xin lỗi đến những bạn bè đã từng cùng đồng hành với cô và Anh Tú suốt 7 năm qua. "Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của chúng em có sự chứng kiến của mọi người. Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới. Mong mọi người hiểu cho em.

Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều, nên đến giờ em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không. Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy".

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi nhưng chuyện tình của họ luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Cuối cùng, Diệu Nhi bày tỏ sự trân trọng với những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày cưới của mình, vì cô luôn ghi nhớ tất cả những ân tình mọi người dành cho 2 vợ chồng.

Anh Tú và Diệu Nhi bén duyên với nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Năm 2016, cặp đôi công khai hẹn hò, nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả hâm mộ. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Khi được hỏi đến đối phương, cả hai đều tìm cách né tránh trả lời một cách khéo léo.

Tháng 10/2019, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Nhưng phải đến năm 2022, họ mới cảm thấy thoải mái để công khai. Cái kết viên mãn của Anh Tú và Diệu Nhi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP