Pháp luật

Nghi án chồng đâm vợ rồi tự sát chiều tối mùng 5 Tết

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát, xảy ra vào chiều tối mùng 5 Tết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 27-1, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát, xảy ra vào chiều tối mùng 5 Tết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 chiều 26-1, anh Trịnh Minh Biền (34 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đến nhà vợ là chị Phạm Thị Kiều T. (31 tuổi, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho) để "nói chuyện" và giải quyết mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng.

Tại đây, Biền lấy một con dao để sẵn trong cốp xe rượt đuổi chị T.. Khi đến đường Nguyễn Quân ở khu phố 3, phường 10, TP Mỹ Tho, Biền dùng dao đâm, chém gây thương tích cho chị T..

Sau đó, Biền chạy vào trong hẻm dùng dao đâm nhiều nhát vào người và cắt cổ tự sát.

Cả hai được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng Biền đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Riêng chị T. được cấp cứu kịp thời, hiện tình trạng sức khỏe cơ bản đã ổn định.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao dính máu dài hơn 30cm.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Biền là do mất máu cấp. Hiện cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể Biền cho gia đình lo hậu sự.

Bước đầu cơ quan công an nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng giữa chị T. và anh Biền.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP