Pháp luật

Nghi án người đàn ông sát hại người tình

Sau tiếng kêu cứu, người dân nhìn thấy ông P. ôm người phụ nữ dính đầy máu lên xe máy đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngày 11/5, công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông N.Đ.P. (45 tuổi, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa) để điều tra về hành vi giết người xảy ra vào chiều hôm trước.

Theo đó, khoảng 13h30 ngày 10/5, người dân thị trấn sông Vệ nghe tiếng la thất thanh vọng ra từ nhà bà T.T.H. (47 tuổi, tổ dân phố Vạn Mỹ, thị trấn sông Vệ).

Khi mọi người đến nơi nhìn thấy trên người bà H. dính đầy máu. Sau đó, ông N.Đ.P. ôm bà H. đưa lên xe máy đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định bà H. tử vong do vết đâm khá sâu vào vùng hông bên trái. Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng thu giữ con dao dài 40 cm, lưỡi dao có dính máu.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Ngay trong đêm, công an tỉnh Quảng Ngãi đã triệu tập ông N.Đ.P. để điều tra. Tại cơ quan công an, bước đầu ông P. thừa nhận chính mình đã gây ra cái chết của bà H.

Được biết, chồng bà H. đã mất. Thời gian qua, ông P. đến sống chung như vợ chồng với bà H. Trước thời điểm xảy ra sự việc, bà H. và ông P. có xảy ra cãi vã to tiếng.

Vụ án mạng đang được công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Sát hại người tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP