Xã hội

Nghi say thuốc lào, du khách rơi xuống biển Hải Phòng tử vong

Có biểu hiện buồn nôn nghi do say thuốc lào, du khách ra bên ngoài tàu đang neo đậu ở khu vực Trà Báu (huyện Cát Hải, Hải Phòng) để nôn nhưng rơi xuống biển tử vong.

Chiều 21/6, trả lời PV VTC News, đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà cho biết, sau hơn 1 ngày rơi xuống biển thuộc khu vực vịnh Lan Hạ và mất tích, thi thể du khách 41 tuổi đã được tìm thấy.

Cụ thể, khoảng 21h25 ngày 17/6, tàu du lịch đang neo đậu ở khu vực Trà Báu (xã Việt Hải, huyện Cát Hải, Hải Phòng), khách du lịch N.Đ.T (SN 1982, ở phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) có biểu hiện buồn nôn, ra bên ngoài bám vào thành tàu để nôn nhưng không kiểm soát được hành vi nên rơi xuống biển.

Du khách chạy ra bên ngoài để nôn khi có biểu hiện say thuốc lào nhưng sau đó rơi xuống biển tử vong. (Ảnh cắt từ clip)


Theo nhận định ban đầu, lúc xảy ra sự việc, anh T. nghi bị say thuốc lào.

Ngay sau khi nạn nhân rơi xuống biển, người trên tàu đã nhảy xuống cứu vớt, tuy nhiên do dòng chảy đang rút mạnh nên mọi người không cứu được anh N.Đ.T.

Khoảng 5h30 ngày 19/6, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Trưa cùng ngày, thi thể anh T. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Cũng theo đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà, trước đó, khoảng 13h ngày 17/6, tàu khách du lịch chở khoảng 36 hành khách của một cơ quan đi du lịch trên biển vịnh Lan Hạ, trong đó có anh N.Đ.T.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP